Thời trang

Phương Mai hờ hững khoe hình xăm gợi cảm

Chia sẻ

Được đánh giá cao về gout thời trang của mình, Phương Mai luôn biết cách tận dụng trang phục để khoe vẻ đẹp hình thể. Sự tiết chế vừa phải giúp cô luôn tỏa sáng, quyến rũ nhưng không hở hang quá đà.

Trong sự kiện tối qua 26/8, MC- Diễn viên Phương Mai đã có mặt ở Hà Nội để dẫn chương trình cho một sự kiện. Thời gian này cô thường di chuyển liên tục giữa Hà Nội và Sài Gòn. Với lỗi dẫn duyên dáng và hóm hỉnh, tiếng Anh lưu loát và phong cách thời trang nổi bật, Phương Mai hiện là một nữ MC đắt show sự kiện nhất hiện nay.

Phuong Mai

EW5A1336_2

Phương Mai xuất hiện tại sự kiện trong một thiết kế dạ hội thanh lịch của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Phuong Mai

Đường xẻ ngực táo bạo giúp Phương Mai trông gợi cảm chết người.

EW5A1344_2

Sau đó cô thay một bộ váy khác của nhà thiết kế Hà Duy cũng là một người bạn thân lâu năm. Bộ váy cúp ngực giúp Phương Mai khoe được thềm ngực đầy và mảng lưng trần với những hình xăm nhỏ xinh xắn.

Phương Mai cho biết cô rất thích những hình xăm, nhưng mãi đến gần đây mới thuyết phục được gia đình để có thể sở hữu vài hình xăm be bé trên người. 

EW5A1396_2

Dáng áo peplum bồng bềnh giúp tôn lên vòng eo con kiến đồng thời tạo hiệu ứng thị giác giúp phần hông và vòng ba của cựu siêu mẫu trông đầy đặn, quyến rũ hơn.

EW5A1406_2

Hình xăm dấu chân mèo trên bả vai thể hiện tình yêu của nữ MC với những chú mèo, hiện Phương Mai đang nuôi 6 chú mèo tại nhà riêng, và con số ấy vẫn không ngừng tăng lên.

EW5A1408_2

EW5A1416_2

Dòng chữ dọc sống lưng có ý nghĩa “Ngọc trong sen, phật trong tâm”, một lời chú tịnh tâm mà Phương Mai rất tâm đắc.

Phuong Mai

Hình xăm nhánh lông chim lấp ló thể hiện cho sự tự do trong tư tưởng và phong cách sống.

Phuong Mai  

Make up & Hair: Dũng Nguyễn – Anh Nguyễn

Photo: Friday Studio

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất