Thời trang

Phương Ly - cô nàng 'không thể ra đường' khi thiếu sneaker

Ngân Bee
Chia sẻ

Trái ngược hẳn với khuôn mặt có nhiều phần nữ tính và quyến rũ, cô nàng này có một niềm đam mê khá "con trai" khi kết đôi thường xuyên với những đôi giày sneaker.

Giày sneaker quả thật xứng đáng với danh xưng “loại giày dành cho mọi nhà”. Khi mà từ già tới trẻ, nam hay nữ đều có ít nhất một đôi sneaker trong tủ. Chưa kể với giới trẻ nói riêng, sneaker là món đồ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nhất. Với từng đó ưu điểm, bảo sao Phương Ly không “phải lòng” giày sneaker cho được. Cùng niềm đam mê này, cô nàng đã chỉ ra cho các bạn nữ đến 3 mẹo phối đồ ở nhiều style khác nhau. Hãy khám phá xem Phương Ly có gì nhé!

Tối giản trang phục nhất có thể

Sự thực là thế! Thời buổi này, ra đường cứ chọn bộ đồ thoải mái, năng động, tiện lợi cho việc di chuyển là nhất. Chẳng cần rườm rà nhiều quần áo rồi thêm tá phụ kiện làm gì cho mệt. Nhất là vào thời tiết mùa hè nóng nực sắp tới, kim chỉ nam cho các nàng là càng tối giản càng tốt nhé!

Combo dễ mặc, dễ mua và luôn phù hợp với các buổi dạo phố không gì khác ngoài áo thun và quần lửng. Đừng chọn áo thun bó sát quá, giờ phải là thời của đồ oversized.

Một chiếc quần jeans rách cũng không phải là lựa chọn tồi. Các màu áo cũng đừng nên sặc sỡ quá, cứ màu trung tính hoặc đơn giản như đen, trắng, xám…là phù hợp rồi nhé các nàng.

Đối với những ngày đau đầu về việc không biết mặc gì ra đường, giải pháp an toàn và luôn có hiệu quả chính là nguyên cây all-black như thế này.

Khỏe khoắn, năng động với sweater và quần ngắn, chân váy…

Bộ đôi sơmi và quần jeans cũng là sự kết hợp đáng gờm.

Bên cạnh việc chọn màu đơn sắc thì chiếc áo thun trơn sẽ đẹp hơn cả so với áo có họa tiết.

Ai nói “bánh bèo” và sneaker không thể là một cặp?

Cái này là tuyên ngôn mới của các nàng trót lỡ gửi gắm “tình yêu” cho những đôi giày sneaker. Quan niệm con gái là phải gắn liền với giày cao gót, giày búp bê…xưa nay đã ăn sâu vào lối mòn suy nghĩ, nhất là với những người lớn tuổi. Nhưng xã hội phát triển, kéo theo đó là những sự sáng tạo của thời trang đã “phá tan” định kiến đó khi mà giờ đây các style nữ tính với váy xòe khi đi cùng với sneaker cũng không hề bị lạc quẻ một tí nào đâu nhé!

Chiếc chân váy dài bồng bềnh chẳng thể nào làm mất đi sự nữ tính của bạn kể cả khi đi kèm với giày sneaker.

Các thể loại chân váy xòe và “bánh bèo” đến mức nào đi chăng nữa cũng đều được Phương Ly kết hợp chung với những đôi giày.

Chính sự có mặt của sneaker tạo nên nhấn nhá hay ho cho bộ đồ vốn trước đây chỉ đi cùng các loại giày dép rất…con gái.

Nhất là trong những chuyến du lịch thì sneaker đúng là lựa chọn hàng đầu. Chẳng phải màng bạn mặc trang phục như thế nào vì món đồ này dường như hợp rơ với mọi style luôn.

Mình thích thì mình “men” thôi!

Xu hướng mặc đồ thể thao theo bộ đã không còn là “đặc quyền” riêng của con trai nữa. Từ năm ngoái, trào lưu này đã phát triển rầm rộ và được các nàng đặc biệt ưa chuộng. Tuy là trông trang phục có phần nam tính một chút nhưng cũng chẳng thể ngăn nổi niềm yêu thích của phái nữ. Hơn thế nữa, style này còn có thể “chiều” lòng các cô gái kể cả thân hình có gầy hay hơi mũm mĩm một chút cũng chẳng sao. Và tất nhiên thì Phương Ly không thể nằm ngoài hot trend này, cô nàng có khá nhiều những bộ trang phục thể thao khá thú vị.

Đã mặc là phải ton sur ton mới “chất”. Gam đỏ bordeaux từ áo tới giúp outfit bắt mắt hơn hẳn.

Phương Ly cũng chẳng ngại sử dụng chất liệu nhung gợi cảm hay được dùng cho những bộ đầm sang trọng vào trang phục khỏe khoắn.

Màu xám khá “thân thiện” với các nước da nên đây là một trong những lựa chọn tối ưu cho các nàng đấy nhé!

Còn bộ đồ này thì quá hợp với các chuyến du lịch còn gì nữa!

Nguyên bộ nỉ đen, khoác thêm chiếc áo jeans và đi kèm mũ beanie là ngay lập tức “biến hình” thành cô nàng bụi bặm.

Cũng là đồ thể thao nhưng thay vào đó là áo crop-top tranh thủ khoe khéo vòng eo săn chắc một chút.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất