Thời trang

Phương Khánh khiến fan 'say đứ đừ' khi thử váy chấm thi quốc tế, ngọt ngào hay mạnh mẽ kiểu chiến binh đều có đủ

Ninh Kiều
Chia sẻ

Vừa qua, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã tất tả thử váy cho chuyến chấm thi Miss Earth Mỹ 2019.

Với cương vị là đương kim Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh tiếp tục được mời làm BGK, chấm thi quốc tế. Sắp tới đây, người đẹp sẽ đến Mỹ để tìm ra Miss Earth.

Được biết, đây là một trong những hoạt động nổi bật của đấu trường nhan sắc thế giới và Phương Khánh lại một lần vinh danh khi tiếp tục là đại diện Việt Nam duy nhất được mời. Sau cuộc thi tân Hoa hậu sẽ đại diện Mỹ tham gia vào cuộc thi Miss Earth 2019, tổ chức vào cuối năm nay.

Chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến chấm thi Hoa hậu Trái đất Mỹ 2019, đương kim Hoa hậu Phương Khánh đã chọn được những mẫu váy ưng ý đến từ NTK Chung Thanh Phong.

Với kinh nghiệm và gu thời trang cá tính, những thiết kế của anh đã tôn lên được đường cong quyến rũ của hoa hậu Phương Khánh. Sự hỗ trợ lần này càng giúp mỹ nhân gốc Bến Tre thêm phần tự tin toả sáng tại Mỹ.

Người đẹp thử nhiều phong cách khác nhau, từ ngọt ngào, nữ tính cùng váy bồng xòe…

… Đến các thiết kế ôm sát, khoe khéo vòng 1 cùng hình thể quyến rũ, bốc lửa.

Ngoài ra, những mẫu váy dạ hội xẻ cao, tôn lên đôi chân thon dài hay bodysuit ánh kim, tạo nên hình tượng chiến binh cũng được nàng hậu trưng dụng.

Trước đó, Phương Khánh đã khiến cả đất Singapore “đứng ngồi không yên” khi đảm nhiệm vai trò BGK cho cuộc thi Miss Earth Singapore 2019 và hàng hoạt người dân Reunion yêu mến bởi bài phát biểu cảm động nhân ngày Môi trường Thế giới. Với nhiều hoạt động nổi bật trong khuôn khổ “Road to Miss Earth 2019”, người đẹp sẽ còn mang đến nhiều thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất