Thời trang

Phương Chi thời thượng khi được HLV 'chia ngọt sẻ bùi' món đồ thời trang xinh xắn này

Nhã Phong
Chia sẻ

Có thể nói Phương Chi ngoài việc học hỏi được rất nhiều thứ từ huấn luyện viên Hoàng Thùy trong "cuộc chiến" The Face khắc nghiệt, thì cô nàng lém lỉnh này còn nhanh tay học và ứng dụng một cách hiệu quả gu thời trang của thầy mình.

Cả hai cùng diện áo sơ mi trắng, quần tây và để chiếc thắt lưng trở thành điểm nhấn thú vị cho set đồ. Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện chiếc thắt lưng thuộc thương hiệu Topshop mà Chi diện cũng từng được Hoàng Thùy sử dụng nhiều trước đó. Lần gần nhất chính là khi cô ngồi ghế nóng của trailer tập 8 The Face mới được hé lộ không lâu.

Phương Chi xinh đẹp với những biểu cảm cuốn hút trước ống kính.

Chung một mục đích giúp người dùng tạo điểm nhấn cho vòng eo, cả thầy và trò đã phát huy được sở trường mix&match cũng như gu thời trang tinh tế của mình.

Gu thời trang đơn giản luôn mang đến sự tinh tế.

Trước đó Hoàng Thùy cũng ghi điểm tuyệt đối trong công thức mix đồ thông minh.

Chiếc belt chính là điểm nhấn đắt giá tôn lên vẻ ngoài có chút cổ điển.

Ai thuyết phục bạn hơn về cách mix khi diện chung một món đồ phụ kiện thời trang?

Còn đây là hình ảnh mới nhất về nữ huấn luyện viên cho tập 8 The Face được cô đăng tải trên trang cá nhân của mình. Diện style menswear nhưng chiếc thắt lưng vẫn đóng vai trò quan trọng tạo nên vẻ ngoài cá tính cho chân dài.

Hoàng Thùy hoàn toàn khác biệt và thu hút mọi ánh nhìn trong diện mạo này.

Cận cảnh chiếc thắt lưng Double Buckle Western Belt với giá bán tại trang web chính thức của Top Shop là 20 bảng khoảng hơn 500 ngàn đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất