Thời trang

Phục sát đất hoa hậu Hương Giang vì tài đi giầy cao lênh khênh như cà kheo

Hồng Sen
Chia sẻ

Với kỹ năng sải bước thần sầu trên những đôi cao gót chông chênh, hoa hậu Hương Giang liệu sẽ làm nên chuyện tại Siêu mẫu Việt Nam 2018?

Sau khi dàn thí sinh hai miền Nam - Bắc gặp nhau, đồng thời hai vị HLV của Siêu mẫu Việt Nam 2018 chính thức được công bố, cuộc thi đang dần nóng hơn bao giờ hết. Trên mạng xã hội, cái tên Hương Giang, Kỳ Duyên đang được nhiều người nhắc đến nhiều nhất lúc này.

Nếu như Kỳ Duyên có ưu thế từng là HLV chiến thắng của The Look mùa đầu tiên, từng tham gia catwalk không ít show diễn với điều kiện thời tiết khác nhau.

Thì Hương Giang lại là người đẹp đa tài với nhiều khả năng tiềm ẩn. Vừa là ca sĩ hát hay nhảy đẹp, Hương Giang còn có kỹ năng trên sàn diễn chẳng hề thua kém bất kì siêu mẫu nào. Thêm vào đó là khả năng biểu diễn thần sầu trên sàn runway với những đôi giày cao chót vót.

Từ khi vang danh đến nay, Hương Giang khá chuộng những đôi giầy siêu cao vì nó khiến cô nổi bật và thoát dáng hơn. Nhờ sử dụng liên tục nên cô làm chủ hoàn toàn những đôi giầy cao đến 20cm. Lướt trên sàn diễn nhẹ nhàng và thanh thoát như thể đi chân trần vậy. Đây chắc chắn là lợi thế của Hương Giang trong quá trình huấn luyện thí sinh Siêu Mẫu Việt Nam 2018 sắp tới.

Còn nhớ, trong VIFW, Hương Giang từng nắm giữ vai trò vedette khi catwalk cực “đỉnh” cùng đôi giày cao gót chênh vênh.

Qua lớp váy mờ ảo ta có thể thấy rõ đôi giầy siêu siêu cao của hoa hậu xinh đẹp

Thêm một minh chứng cho tài di duyển giữ thăng bằng của người đẹp

Từng thú nhận mình là người mới trong ngành thời trang, nhưng với kĩ năng mà cô nàng có được, Hương Giang chứng tỏ mình sẽ là một HLV “đáng gờm” trong chương trình Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Trong thời gian tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang cũng thường xuyên lựa chọn cho mình những đôi cao gót lênh khênh.

Dù váy áo bồng bềnh hay trang phục cá tính, người đẹp đều có những đôi cao gót phù hợp.

Một trong những bí quyết của Hương Giang là lựa chọn những đôi giày có phần mũi độn cao. Thiết kế này giúp đôi chân chắc chắn, vững chãi và hoàn toàn dễ để gót xuống trước, tránh trật chân khi di chuyển.

Khi diện váy tông trắng hay ánh bạc, HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018 thường chọn những thiết kế tông nuy, giúp kéo dài đôi chân.

Cách chọn giày cùng tông trang phục tuy đơn giản nhưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao.

Cả trong những shoot ảnh với áo tắm…

Hoa hậu Quốc tế cũng không chịu rời bỏ giày cao gót.

Người đẹp yêu cao gót đến nỗi, trong những hoạt động thường ngày cũng quyết trưng dụng kiểu giày này.

Tủ giày của Hương Giang có đủ màu, đủ thương hiệu, thỏa sức cho cô nàng mix, match theo nhiều phong cách khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất