Thời trang

Phúc Cường khoe vẻ đẹp nam thần bên Mario tại Thái

Chia sẻ

Hôm qua (27/4), đại diện Việt Nam là Nguyễn Phúc Cường đã có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để tham dự cuộc thi Mister Global 2016 tại Thái Lan. Anh diện trang phục giản dị nhưng vẫn rất nổi bật. Phúc Cường được mẹ và bạn bè hộ tống ra sân bay để dự thi.

Hiện tại, Phúc Cường đã đáp chuyến bay xuống đất nước xứ chuông Vàng. Ở đây, anh đã có dịp hội ngộ với nam diễn viên Tình người duyên ma - Mario. Cả hai vô cùng thân thiết trò chuyện cùng nhau, hơn nữa lợi thế về ngôn ngữ Thái chính là một trong những yếu tố giúp Phúc Cường tự tin hơn trong giao tiếp. Diễn viên Mario khen đại diện Việt Nam rất tự tin, anh cảm thấy Phúc Cường sở hữu nhiều nét đẹp của xứ Chùa vàng. Anh không quên chúc đại diện Việt Nam thi tốt ở cuộc thi.

Hành trang đến với cuộc thi này được Phúc Cường đầu tư rất nhiều về trang phục, anh đã chi số tiền lớn để mua những bộ đồ đẹp và mang lại cảm giác tự tin nhất cho bản thân. 80 kg hành lý là những gì anh mang theo tới cuộc thi Nam vương toàn cầu 2016. 

phuccuongjipi (16)

Phúc Cường chụp hình tự sướng cùng nam diễn viên Mario.

phuccuongjipi (15)

Phúc Cường khoe vẻ đẹp nam thần, tinh thần thoải mái và đầy năng lượng. Anh rất tự tin để tỏa sáng tại cuộc thi này.

Trước đó, chiều ngày hôm qua 27/4, Phúc Cường cùng người thân và fan hâm mộ đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Thái dự thi. Anh ăn mặc đơn giản với áo sơ mi cổ chéo, quần âu, boot ngắn cổ, khoác ngoài áo dạ lửng và không quên tăng sự hấp dẫn cho diện mạo hào hoa bên ngoài bằng chiếc mắt kính thời trang Monster.

phuccuongjipi (1)

phuccuongjipi (4)

phuccuongjipi (7)

Phúc Cường chụp hình cùng người hâm mộ.

phuccuongjipi (14)

Tiễn anh ra sân bay còn có mẹ và những người thân khác.

Chia sẻ
Tin mới nhất