Thời trang

'Phú sát' Tần Lam và 'Hoàng thượng' Nhiếp Viễn tái ngộ ngoài đời trên tạp chí

Văn Luân
Chia sẻ

Kể từ sau bộ phim đình đám "Diên Hi Công Lược", cặp đôi Nhiếp Viễn và Tần Lam mới có dịp hợp tác chung với nhau trong bộ ành mới nhất của một tạp chí.

“Phú sát hoàng hậu” sánh đôi cùng “Hoàng Thượng” trong loạt ảnh mới 

Cặp sao đình đám của “Diên Hi Công Lược” rất đẹp đôi khi cùng xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan số mới nhất.

Lần đầu tiên kể từ khi bước ra khỏi bộ phim cung đấu đình đám “Diên Hi Công Lược”, cặp sao Nhiếp Viễn - Tần Lam mới có dịp hội ngộ trên tạp chí.

Nhiếp Viễn trong trang phục mùa đông với áo len màu vàng nâu với quần kaki

Lần chụp ảnh cùng với nhau trên tạp chí đợt này được các fan hâm mộ phim cực kì thích thú

Kể từ sau bộ phim Diên Hi Công Lược, tần suất xuất hiện của diễn viên Tần Lam dày đặc trên tạp chí, trong các show thời trang và sự kiện

NTK Prabal Gurung và chiến dịch quảng cáo toàn người mẫu Á châu

Prabal Gurung là nhà thiết kế người Mỹ gốc Nepal . Trong bộ sưu tập mới sắp ra mắt, nhà thiết kế đã làm việc với giám đốc nghệ thuật và tuyển chọn dàn người mẫu đến từ châu Á thuộc Nepal, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan cùng nhiếp ảnh gia Hàn Quốc, stylist đến từ Hàn Quốc, Ấn Độ, nghệ sĩ trang điểm đến từ Thái Lan. Bức ảnh trong đợt quảng bá bộ sưu tập mới này phản ánh sự chuyển dịch mới trong thời trang cũng như cội nguồn của nhà thiết kế.

Dàn mẫu Châu Á trong chiến dịch mới của NTK Prabal Gurung

Hậu trường chụp hình của dàn mẫu người Châu Á

Buổi trình diễn cho BST Xuân - Hè 2019 với dàn người mẫu đa sắc tộc của Prabal Gurung

Nhà thiết kế Alexander Wang hợp tác với Uniqlo cho ra mắt bộ sưu tập nội y 

Vừa qua, Uniqlo - hãng thời trang đến từ Nhật Bản thông báo hợp tác mới nhất giữa hãng và nhà thiết kế Alexander Wang trong bộ sưu tập nội y trên chất vải heattech. Alexander Wang là nhà thiết kế gốc Á đến từ New York nổi tiếng với tính ứng dụng cao.

Alexander Wang là nhà thiết kế gốc Á đến từ New York nổi tiếng với tính ứng dụng cao sẽ hợp tác với Uniqlo cho ra đòng BST nội y

Bộ sưu tập hợp tác giữa Uniqlo và Alexander Wang sẽ ra mắt vào ngày 9/11. Bộ sưu tập sẽ bao gồm những sản phẩm cơ bản nhất với các đối tượng khách hàng như: áo ngực và quần nội y, áo liền quần, áo ngắn tay mặc trong cho cả nam và nữ với mức giá từ 15 đến 35 đô la Mỹ.

Chất vải heattech với khả năng giữ ấm và đem lại sự thoải mái trong thời tiết đã được ứng dụng vào các sản phẩm sẽ được ra mắt vào đợt này

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất