Thời trang

Phu nhân & Ái nữ TT Trump chi tiền tỷ cho những trang phục đẳng cấp trong chuyến công du đến Anh

Văn Luân
Chia sẻ

Đệ nhất Phu nhân và Ái nữ Tổng thống nhà Trump vừa qua đã có chuyến công du đến Anh trong những bộ cánh đắt đỏ nhưng đẳng cấp gây ấn tượng với truyền thông và được giới mộ điệu đánh giá cao.

Trong chuyến thăm đến Vương quốc Anh, Đệ nhất Phu nhân Melania và Ái nữ Ivanka Trump nhận được đánh giá cao về phong cách thời trang thanh lịch, thần thái tự tin đẳng cấp gây ấn tượng mạnh với truyền thông và người dân nước Anh.

Melania Trump

Cùng chồng là Tổng thống Donald Trump có chuyến công du đến Vương Quốc Anh vào đầu tháng 6. Ngay khi vừa đặt chân đến, Melania Trump đã thể hiện gu thời trang thông minh, tinh tế khi chọn áo blouse mặc bên trong nổi bật họa tiết Huân chương của nhà mốt Burberry có giá 19 triệu đồng mix cùng suit và váy của Michael Kors.

Công chúng tiếp tục xuýt xoa với trang phục váy sơ mi đến từ nhà mốt Gucci mà Đệ nhất Phu nhân Mỹ mặc trên người có giá 4.400 Đô la Mỹ ( tầm 102 triệu đồng).

Công chúng quá quen khi bà luôn dát đồ hiệu đắt đỏ trên người, nhưng việc lấy lòng người dân Anh trong cách chọn trang phục của Melania Trump khiến giới mộ điệu đánh giá cao. Chiếc váy Gucci với các họa tiết bao gồm những địa danh, biểu tượng nổi tiếng của Anh Quốc như: đồng hồ Big Ben, xe buýt hai tầng hay cầu tháp London.

Khi đến tham quan Cung điện Buckingham để ra mắt với Nữ hoàng Anh Elizabeth. Bà Trump diện thiết kế váy trắng thanh lịch, nền nã của nhà mốt Ý Dolce & Gabbana với điểm nhấn là thắt lưng và cổ áo màu xanh navy.

Set đồ của Melania được cho là lấy cảm hứng từ cố Công nương Diana khi xưa từng diện trên người.

Khi tham dự quốc tiệc cùng gia đình Nữ hoàng Elizabeth II, Đệ nhất Phu nhân chứng minh đẳng cấp thời trang khi khoác trên mình bộ váy sang trọng, xa xỉ của nhà mốt Dior Couture kết hợp với găng tay Manolo Blahnik để làm nổi bật cho bộ cánh của bà.

Tinh tế và lịch thiệp khi Đệ nhất phu nhân nước Mỹ chọn áo khoác màu be của nhà mốt Pháp Celine khi đi cùng chồng của Thủ tướng Anh Theresa May

Melania Trump phối váy và áo khoác màu be của thương hiệu yêu thích Celine mix cùng thắt lưng, túi xách Hermes và giày cao gót bít mũi.

Tham dự tiệc tối tại dinh cơ Winfield House - nơi ở của Đại sứ Mỹ tại London (Anh). Melania Trump khiến mọi người phải trầm trồ khi bà khoác trên mình bộ váy đỏ cánh trị giá 5.610 bảng Anh (hơn 7.000 USD), được thiết kế bởi Clare Waight Keller - nhà mốt đến từ Givenchy.

Không kém cạnh Melania Trump, cô con gái lớn nhà Trump gây ấn tượng mạnh với truyền thông và người dân Anh bởi gu ăn mặc tinh tế, thần thái hơn người cùng sự tự tin ngời ngời xứng danh là Ái nữ được cưng nhất nhà của Tổng thống Trump.

Ivanka Trump

Vừa đặt chân đến Anh trước Tổng thống Donald Trump. Cô con gái lớn nhà Trump đã kịp chụp hình trước Bảo tàng V & A ở Kensington, London. Cô vô cùng nổi bật với chiếc đầm hoa màu vàng thời thượng kết hợp đôi giày cao gót màu xanh biển đậm. Được biết, thiết kế váy của cô thuộc thương hiệu Les Rêveries, có giá 655 đô la Mỹ ( tầm 15 triệu đồng).

Trong chuyến thăm cung điện Buckingham và tu viện Westminster, Ivanka để lại ấn tượng mạnh với bộ trang phục với set đồ trắng trị giá hơn 4.500 đô la Mỹ của nhà thiết kế Alessandra Rich. Điểm nhấn là phụ kiện mũ cài đầu của Philip Treacy

Ivanka tiếp tục khiến người dân Anh mê mẩn bất ngờ với hình ảnh sang trọng, quý phái khi đến dự buổi tiệc tại dinh thự Winfield House của Đại sứ quán Mỹ ở Anh. Cô chọn cho mình đầm ôm trắng lệch vai của thương hiệu Safiyaa,cầm clutch và đi giày cao gót đính pha lê của Jimmy Choo

Góc nghiêng thần thánh của Ái nữ nhà Trump toát lên sự sang trọng, kiêu sa

Ivanka cùng gia đình dự tiệc chiêu đãi do Nữ hoàng Anh tổ chức tại Cung điện Buckingham. Ái nữ nhà Trump chọn váy xanh pastel Carolina Herrera với họa tiết thêu có giá hơn 10 nghìn đô la Mỹ , đeo phụ kiện ngọc trai cùng kiểu tóc búi quý phái.

Vốn xuất thân là cựu siêu mẫu trong làng thời trang thế giới, thế nên không lạ gì khi cô con gái cưng của nhà Trump “cân” được hết các kiểu dáng trang phục.

Ivanka Trump xuất hiện nữ tính với váy voan hoạ tiết chấm bi đến từ nhà mốt Burberry có giá 2.100 đô la Mỹ lúc đến thăm Cung điện St James. Bộ cánh nhẹ nhàng cùng mái tóc buông xõa, đeo bông tai ngọc trai và đi giày trắng trang nhã.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất