Thời trang

Phong độ thất thường của Trương Ngọc Ánh tại Vietnam Project Runway 2015

Chia sẻ

Bằng niềm đam mê thời trang to lớn, không thể phủ nhận Trương Ngọc Ánh đã xây dựng được cho mình hình ảnh một giám khảo sành điệu và thời thượng với những bộ trang phục đắt giá.

Đây là năm thứ 2 mà nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai trò giám khảo tại Vietnam Project Runway. Tự nhận là “có duyên với thời trang”, người đẹp đã thực hiện trọng trách của mình bằng một thái độ nghiêm túc nhất. Khi chương trình mới bắt đầu, cô cũng thẳng thừng tuyên bố với truyền thông rằng mình sẽ làm khó thí sinh nhằm chọn ra được thí sinh xứng đáng nhất.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng những trang phục mà Trương Ngọc Ánh diện lên mình trong năm nay không thật sự tạo được dấu ấn riêng mà chủ yếu là đi theo trường phái an toàn, thiếu bứt phá. Dù đây là một cuộc thi về sáng tạo, ta có thể dễ dàng nhận thấy lại không có nhiều sự sáng tạo trong cách chọn đồ của nữ giám khảo. Hãy cùng điểm lại một vài bộ trang phục mà Trương Ngọc Ánh diện lên mình trong cuộc thi Project Runway vừa qua.

cats

Tại buổi họp báo chương trình Trương Ngọc Ánh xuất hiện rạng rỡ và sành điệu trong bộ trang phục của Dolce and Gabbana, giày Gucci và túi xách Valentino.

IMG_7811

Đây được xem là một trong những trang phục đẳng cấp nhất mà Trương Ngọc Ánh chọn lựa cho mình trong thời gian chương trình được diễn ra. Bộ cánh đã tôn lại vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của người đẹp cũng như tạo nên một tổng thể vừa cổ điển, vừa lãng mạn.

Print

Người đẹp hiện lên với phong cách vô cùng quyền lực: váy dạ hội dài phủ gót, phần cổ váy quây lại làm lộ vòng một gợi cảm.

xieteo

Vào tập thi đầu tiên, Trương Ngọc Ánh đã nhanh chóng lấy lại phong độ thời trang ổn định khi diện cho mình chiếc váy xòe được siết eo gọn gàng. Bộ cánh sẽ không thể ấn tượng nếu thiếu đi hoa văn hình học ấn tượng cùng phần trên váy được thiết kế đặc biệt trong như một chiếc vest.

chiecvaymaubacanhkim

Chiếc váy màu bạc ánh kim kết hợp với chi tiết hoa văn màu đỏ ôm sát lấy cơ thể làm nổi bật rõ những ưu điểm về ngoại hình của người phụ nữ. Chiếc váy này được may theo chất liệu dày dặn tạo form đứng gọn gàng cho người mặc.

Dù trên đây là những bộ cánh nhận được phản hồi tích cực từ truyền thông, thì cho đến những thời điểm về sau của cuộc thi, Trương Ngọc Ánh dường như vẫn chưa tạo được dấu ấn sáng tạo nào trong cách chọn lựa trang phục cho mình khi xoay qua xoay lại, cô vẫn chỉ tập trung vào những lợi thế như sau: quyến rũ, tôn dáng và sang trọng. Ta hiếm thấy được sự ấn tượng trong cách phối hợp trang phục mà chỉ thấy mãi một Trương Ngọc Ánh xinh đẹp nhẹ nhàng qua các vòng thi.

thietkesocngang

Trong một tập khác của chương trình, Trương Ngọc Ánh lại làm xuất hiện trong chiếc váy màu trắng vô cùng thướt tha và tinh khôi. Chiếc váy với thiết kế sọc ngang kết hợp với chi tiết ren hoa phần trước ngực khi kết hợp với giày cao gót màu hồng kem tạo nên một tổng thể hài hòa, dịu mát và thanh thoát.

project-runway-vietnam-1-Showbizvn-20122015-2

Tiếp theo, Trương Ngọc Ánh xuất hiện với bộ cánh màu đỏ rực rỡ ràng với phong cách minimalism. Chiếc váy dáng dài cùng chi tiết nhún eo làm tôn lên làn da trắng sứ cũng như chiều cao ấn tượng chính là điểm cộng to lớn cho tổng thể trang phục. Tuy nhiên điểm cộng chỉ dừng lại ở đó bởi nó không tạo nên được điểm nhấn nào cho người mặc.

juimsiut den

Trong trang phục jumpsuit màu đen với chi tiết nhún bèo ở phần ngực áo, cô không nhận được phản hồi tích cực từ truyền thông do tổng thể rối mắt và thiếu tinh tế.

menswear

Thiết kế menswear khiến Trương Ngọc Ánh có phần “dừ” hơn bởi bộ đồ màu đen và form dáng thô cứng. Chi tiết đường viền kẻ dọc theo chiều dài chiếc quần khiến nhiều người lầm tưởng với bộ đồ nhái lại của thương hiệu nào đó.

trangsoc

Trương Ngọc Ánh cần chăm chút hơn nữa cho gu thời trang của mình và với vị trí giám khảo của một chương trình lớn, cô nên đặt vấn đề trang phục lên hàng đầu để mỗi lần xuất hiện phải đẹp hoàn hảo.

Chia sẻ
Tin mới nhất