Thời trang

Soi phong cách thời trang 'thất thường' của Hương Tràm

Chia sẻ

Nữ ca sĩ 9X thường rơi vào danh sách ngôi sao giải trí có phong cách ăn mặc lúc thăng, lúc trầm và thiếu ổn định.

Là ca sĩ trẻ được đánh giá cao về thẩm mĩ âm nhạc cũng như chất giọng truyền cảm đầy nội lực, Hương Tràm được dự đoán như một trong những nhân tố “sẽ làm nên chuyện” tại The Remix 2016. 

Nhưng nếu xét về style ăn mặc và trang điểm, Hương Tràm được xem là sao Việt có phong độ cực kì thiếu ổn định. Trong những lần xuất hiện của mình, nhiều lần cô nàng khiến người khác phải trầm trồ về độ chỉn chu và đầu tư trong trang phục. Tuy nhiên, cũng không ít lần chỉ vì những sơ sót nhỏ, mà hình ảnh của nữ ca sĩ trở nên… kém xinh đẹp đi.

huongtram12

Trước sự kiện tham gia The Remix cách đó vài ngày, Hương Tràm diện một chiếc váy da với gam màu đen sang trọng và cá tính cùng khuôn mặt được trang điểm khéo léo. Tuy nhiên điểm trừ chính là chiếc váy có phần ôm vào thân hình vô tình làm lộ nhược điểm vòng 2 của cô nàng.

huongtram1

Tại buổi họp báo chương trình The Remix mùa giải thứ hai, ca sĩ Hương Tràm xuất hiện với tư cách thí sinh tham gia chương trình. Cô thu hút ống kính truyền thông với làn da trắng sáng không tì vết. Tuy nhiên lối make up trang điểm đôi chân mày mỏng và xếch khiến khuôn mặt của cô kém thanh thoát và nền nã…

huongtram2

Trang phục mà nữ ca sĩ mặc cũng trở nên rối mắt và thiếu tinh tế trong khâu chọn lựa. Nếu lượt bỏ phần đính kết tạo họa tiết thì Hương Tràm sang trọng hơn rất nhiều.

huongtram4

Bộ trang phục này hoàn toàn xứng đáng nhận điểm 10 nếu như nữ ca sĩ bỏ bớt chiếc khăn thừa thãi ở cổ.

huongtram5

Trong một lần xuất hiện khác, cô nàng diện một thiết kế đơn giản, tinh tế. Tuy nhiên, nếu màu mắt hoặc màu son môi mạnh hơn một tông nữa, trông cô sẽ ấn tượng hơn rất nhiều.

huongtram13

Đêm 21-01, trong một sự kiện chào xuân 2016, Hương Tràm diện một chiếc váy của NTK Hoàng Hải lung linh như một nàng công chúa. Đây là lần Hương Tràm đẹp từ A đến Z.

huongtram6

Khi có mặt trước đêm trình diễn live show 2 chương trình The Remix, Hương Tràm dường như cố gồng mình trong bộ cánh hơi già dặn và lối trang điểm không phù hợp.

huongtram8

Trong đêm trình diễn live show 2 với chủ đề House/Disco mang tinh thần của những năm 80s, Hương Tràm lại chọn cho mình bộ bodysuit tua rua màu nude rất nổi bật

huongtram10

huongtram9

Với thể loại R&B vừa mới kết thúc đêm 31-01 vừa qua, nữ ca sĩ được giám khảo đánh giá khá cao về tư duy âm nhạc. Trang phục mà cô diện cũng rất thu hút và đặc sắc.

Chia sẻ
Tin mới nhất