Thời trang

Phong cách thời trang đầy lôi cuốn của Minh Tú

Chia sẻ

Chân dài khuấy đảo cộng động mạng với vóc dáng “vạn người mê” luôn biết cách khoe đường cong trong những trang phục bó sát, năng động.

Đầm Bodycon

minhtuankieng11

Những thiết kế đầm tối giản, đơn sắc, chất liệu mềm mại ôm trọn lấy cơ thể, điều đặc biệt là cô hiếm khi “hở” hay chọn trang phục táo bạo, thay vào đó, đầm bodycon đơn giản, kín đáo lại là chọn lựa của Minh Tú.

minhtubodycon2

minhtubodycon3

Nền nã là vậy nhưng bên trong cô luôn toát ra sự quyến rũ khó cưỡng, khiến công chúng và người đối diện không thể rời mắt.

minhtubodycon4

Vốn sở hữu làn da rám nắng đáng mơ ước, Minh Tú thường chọn kiểu tóc slick back đơn giản để tạo nên vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ, cá tính. Sự thay đổi của Minh Tú có công không nhỏ của người bạn thân, nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Anh là quân sư đằng sau những shoot hình quyến rũ và phong cách thời thượng của Minh Tú.

Shorts

minhtushort

Đặc điểm để Minh Tú nổi bật giữa dàn chân dài với vóc dáng “mình hạc xương mai” chính là hình thể khỏe khoắn nhờ chăm luyện tập. Đây cũng là lý do vóc dáng của chân dài nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ giới trẻ và làng thời trang.

minhtushort1

Để khoe khéo đôi chân thon dài, vòng 3 săn chắc đang mơ ước, cô thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân street style khỏe khoắn cùng shorts và sneaker.

minhtushort2

Sẽ không ngoa khi nói rằng với vóc dáng hiện tại, Minh Tú diện gì cũng sẽ đẹp hoàn hảo.

minhtushort4

Tuy nhiên, để làm nổi bật vẻ tươi trẻ, hiện đại của cô gái thành thị, chân dài vẫn ưa chuộng các thiết kế shorts cổ điển, jeans rách hơn cả.

Crop Top

minhtucroptop1

Với thân hình mảnh dẻ nhưng khỏe khoắn và vòng eo con kiến, giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2013 luôn biết cách tận dụng thời trang để khoe vóc dáng “vạn người mê”. Trên đường phố hay trong các sự kiện thảm đỏ, Minh Tú vẫn thường chọn crop top.

minhtucroptop2

Cô kết hợp cùng váy bút chì hoặc boyfriend jeans để mang đến vẻ ngoài năng động, sporty chic. Sự xuất hiện của Minh Tú đã thổi bùng trào lưu những người mẫu với vóc dáng khỏe khoắn, năng động và tràn đầy sức sống cho làng thời trang Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất