Thời trang

Phong cách thời trang của Công chúa Charlotte là nguồn cảm hứng cho BST mới của Gucci

Văn Luân
Chia sẻ

Cô công chúa bé nhỏ của Hoàng gia Anh Charlotte dường như là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập thời trang nam mới nhất của nhà mốt Gucci được trình làng vừa qua.

Phong cách thời trang của Công chúa Charlotte là nguồn cảm hứng cho BST mới nhất của Gucci

Các tín đồ thời trang đều đã được mãn nhãn BST Gucci dành cho nam giới Thu/Đông 2020 vừa qua diễn ra tại Milan ( Ý). Có thể thấy nguyên collection mùa này của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đậm chất cảm hứng từ phong cách thời trang của trẻ em với những items siêu đáng yêu.

Theo tờ EOnline nhiều fans hâm mộ dòng thời trang của nhà mốt Ý cho rằng nàng công chúa Charlotte - con gái của Công nương Kate và Hoàng tử William dường như là nguồn cảm hứng của bộ sưu tập thời trang nam mới nhất của Gucci.

Công chúa Charlotte càng lớn lại càng xinh như búp bê trong kiểu áo măng tọ màu xanh lá cây cùng kiểu giày búp bê phong cách Mary Jane

Mẹ của Charlotte là Công nương Kate Middleton được biết như là “biểu tượng thời trang Hoàng gia Anh” thì cô con gái nhỏ cũng có sức ảnh hưởng không kém cạnh.

Được biết kiểu áo khoác

Show diễn cũng đánh dấu kỷ niệm 5 năm của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele với thương hiệu Ý. Loạt mẫu sải bước trên sàn catwalk trong các dáng áo blazer, váy búp bê trẻ em, các kiểu túi xách hộp cùng những dáng giày Mary-Jane gợi nhớ đến phong cách vui tươi của Công chúa Charlotte khi mặc set đồ váy dáng áo măng tô cùng đôi Mary Jane màu đen trong chuyến đi chơi Giáng sinh đầu tiên của cô với cha mẹ Kate và Hoàng tử William.

Trang phục lễ hội của Công chúa Charlotte trong kỳ nghỉ có thể dễ dàng thấy rõ trong bộ sưu tập mới nhất của Gucci.

BST mới của Gucci với những thiết kế đậm chất “trẻ con”. Những đôi giày then cài - có tên gọi khác là Mary Janes xuất hiện nhiều trong set đồ của các flapper girl thập niên 1920 trước đây này được nhà mốt thiết kế lại với nhiều kiểu dáng hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được cái “gốc” xưa.

Đây chính là set đồ mà các tín đồ cho rằng lấy nguồn cảm hứng từ trang phục của Công chúa Charlotte với dáng váy áo măng tô màu xám ghi cùng đôi giày cổ điển và vớ trắng lửng

Thời trang “schoolboy” của các cậu học sinh quý tộc với blazer cùng quần tây lửng, giày loafer cho nam giới

Những thiết kế hoạt hình siêu dễ thương trên những mẫu áo của thương hiệu Ý được mix & match nền nã

Những thiết kế đồ nam giới điểm xuyến thêm những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh như chú thỏ trên thân áo blazer đen

Nói đôi chút về mẫu thiết kế giày Mary Janes , đây là “style giày” trở thành phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ phụ nữ nào. Nhiều nhà thiết kế tiên phong đến từ Anh Quốc như Mary Quant đã mang hơi hướng trẻ thơ vào thời trang cùng với Mary Janes đen, sau này Yves Saint Laurent và Christian Dior nâng cấp Mary Janes khi “tân trang” thành gót thấp, mũi nhọn và da bóng cho đôi giày và giờ đây Gucci cũng điểm xuyết các kiểu giày này thành phong cách đậm chất cổ điển hơn trong các thiết kế với tinh thần “cũ nhưng mới”.

Mary Janes xuất hiện từ trang phục thường ngày cho đến những sàn diễn thời trang thời thượng nhất.

Trong show diễn tại Milan vừa qua, sự xuất hiện của khách mời nam ca sĩ KAI (EXO) diện áo sơ mi hoa vintage cùng quần ống suông hoạ tiết kẻ sọc ca-rô trước thềm background nét chữ “nguệch ngoạc” đã phần nào nói lên được chủ đề hướng tới của show năm nay là mang âm hưởng phong cách trẻ thơ mà nhà mốt hướng đến

Kim Kardashian khoe hết vùng “nhạy cảm” trên bãi biển khiến dân tình xốn mắt

Nàng Kim siêu vòng ba được cánh phóng viên bắt gặp khi đang sải bước ở thành phố biển Cabo San Lucas, Mexico với bộ đồ bơi hai mảnh vô cùng gợi cảm đến mức thấy rõ các vùng “nhạy cảm” nhất.

Kim Kardashian diện bộ cánh hai mảnh khoe body đồng hồ cát đến mức thấy rõ vùng nhạy cảm của mình trước ống kính của phóng viên

Dạo trên bãi biển trong bộ bikini hai mảnh bắt mắt vào lúc hoàng hôn, Kim “thị phi” không quên khoe khoảnh khắc siêu vòng ba của mình

Bộ đồ bơi bé xíu tôn lên thân hình đẫy đà nức tiếng của Kim Kardashian

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất