Thời trang

Phong cách ăn mặc của Jennie (Blackpink) ngày càng khoe da thịt quá đà làm fan bối rối

Minh Minh
Chia sẻ

Gần đây Jennie đang có xu hướng thay đổi thành khoe da thịt hở hang làm fan vô cùng bối rối.

Jennie là thành viên được stylist ưu ái nhất nhóm khi liên tục được diện những bộ cánh nổi bật trên sân khấu. Khi mới ra mắt, cô nàng mang lại cảm giác sang chảnh và cá tính. Nhưng có vẻ gần đây phong cách của Jennie đang có xu hướng thay đổi thành khoe da thịt hở hang làm fan vô cùng bối rối.

Khi debut với Boombayah, Jennie mặc các item bụi bặm và mạnh mẽ. Sau đó Blackpink được định hướng theo đổi hình ảnh nữ tính nên cô nàng liên tục được diện các loại áo sơ mi bèo nhún, hoa nhí, ren, lụa…

Vì đồ diễn của Blackpink được đính kèm rất nhiều phụ kiện nên mọi người không để ý độ dài của trang phục. Rất nhiều fan nhận ra quần áo siêu ngắn của các cô gái và cảm thấy không thoải mái.

Sở hữu thân hình cao ráo mảnh mai nên Jennie luôn khoe triệt để điểm mạnh của mình. Áo crop top và quần short ngắn hết cỡ là bạn thân của Jennie. Nhưng tổng thể nhìn nữ idol vẫn toát ra sự ngọt ngào.

Cho đến khi Blackpink trở lại với siêu hit DDU-DU DDU-DU, phong cách của Jennie một bước thay đổi lên thành gợi cảm, hở bạo. Cô nàng liên tục mặc áo cúp ngực nhấn vào vòng một. Chưa kể các kiểu áo crop top giờ còn được rút gọn thành áo quây, hở cả vai lẫn vùng eo. Quần short cũng được cắt vát cao lên, hở phần cạnh đùi nhiều hơn.

Jennie có bờ vai ngang rất đẹp, nhưng mặc chiếc áo trễ nải thế này tại một buổi lễ lớn làm fan cũng phải ngại hộ. Blink (fandom của Blackpink) đang râm ran tin đồn Jennie đã thay đổi stylist, nếu cứ thế này thì các cô gái sẽ ngày càng bị hở nhiều da thịt.

Vấn nạn idol bị mặc quần áo thiếu vải không còn xa lạ trong Kpop. Có những nhóm nhạc nữ thậm chí không mặc đồ bảo hộ khi diện quần áo ngắn.

Mong là Jennie sẽ giữ được phong cách quyến rũ của mình mà không cần khoe da thịt quá nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất