Thời trang

Phở Đặc Biệt, Phương Ly hào hứng 'đập hộp' đôi giày hoa cúc của G-Dragon, Anh Tú cắn cả hộp giày vì sung sướng

Khôi Ngô
Chia sẻ

Anh Tú, Phương Linh, Phở Đặc Biệt, Lâm Thúy Nhàn là những sao Việt đầu tiên sở hữu đôi giày hoa cúc của G-Dragon.

Mấy ngày vừa qua, đôi giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise của G-Dragon thật sự đã tạo nên một “cơn sốt” với các tín đồ mộ điệu. Sản phẩm có 3 phiên bản được đánh dấu theo các màu của dấu swoosh trắng, đỏ vàng. Trong đó, đôi swoosh trắng được phát hành trên toàn cầu, swoosh đỏ chỉ có 818 đôi và chỉ mở bán cho người coq sồ điện thoại, hộ khẩu Hàn Quốc, còn đôi swoosh vàng để dành tặng bạn bè, người thân. Hiện tại, đây là những đôi giày cực kỳ khó mua, được dân tình lùng sục.

Điểm đặc biệt của nó, ngoài việc mang tinh thần G-Dragon, đôi giày này còn có khả năng “tách lớp da” để lộ họa tiết sơn graffity phía trong. Do được tô vẽ bằng tay nên mỗi một đôi đều có phong cách riêng, không hề giống nhau.

Tại Việt Nam, Phương Ly là sao Việt sở hữu đôi giày này đầu tiên, tiếp theo đó là fashionista Lâm Thúy Nhàn, Anh Tú, Phở Đặc Biệt… Giá bán ban đầu của đôi giày chưa đến 5 triệu, nhưng để về tay phải đến 17, thậm chí hơn 20 triệu.

Phương Ly sở hữu cho mình một thiết kế có phần swoosh màu trắng, cô hào hứng khoe lên trang cá nhân của mình.

Anh chàng Phở Đặc Biệt cũng tìm mua được đôi giày “hiếm có, khó tìm” này.

Mới đây, nam diễn viên Anh Tú vừa đăng lên trang cá nhân màn “bóc” giày cực kỳ thú vị.

Vì quá thích thú, anh chàng còn say sưa… cắn cả hộp giày, khiến bao người một phen cười nghiêng ngả.

Fashionista Lâm Thúy Nhàn mix đôi giày này cùng chiếc áo đúng với thương hiệu, khẳng định phong cách thời trang của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất