Thời trang

Phí Phương Anh tung bộ ảnh mới: muốn mặc đẹp hè này cứ nhìn cô nàng là biết ngay thôi !

Thục Chinh
Chia sẻ

Nàng mẫu tóc tém biến hóa 360 phong cách khác nhau với các item được ưa chuộng nhất hè này.

Hơn 1 năm kể từ sau khi bước ra The Face Việt Nam, nàng quán quân Phí Phương Anh ngày một hoàn thiện phong cách thời trang của bản thân. Cô nàng luôn cập nhật những xu hướng thời thượng nhất, mới mẻ nhất mang màu sắc trẻ trung, hướng đến hình tượng “It girl” chuyên nghiệp.

Chăm chỉ xây dựng và định hình phong cách cá nhân, Phí Phương Anh không ngừng biến hóa, trở thành một nàng mẫu “tắc kè hoa”, ghi điểm với nhiều sắc thái thời trang đa dạng. Mới đây, cô nàng đã cho ra lò một bộ ảnh thời trang cập nhật những item, xu hướng hot nhất của mùa hè 2017, đa phong cách từ dễ thương, năng động cho đến cá tính, trưởng thành. Cùng xem quán quân The Face 2016 đã đem đến những “gia vị” thời trang nào cho tháng 7 này nhé !

Váy suông hai dây 

Váy hai dây và áo phông là công thức dành cho các cô nàng thích phong cách điệu đà, dễ thương. Phần thân váy thắt nơ tạo nên điểm nhấn rất “mượt”.

Cô nàng chọn luôn cao gót màu nude và mắt kính trong suốt để tạo ra tổng thể hài hòa màu sắc cho bộ trang phục.

Đầm suông đen trắng nhã nhặn khiến chủ nhân ra dáng một quý cô sang trọng.

Với hai phụ kiện : bông tai và choker trắng, chiếc đầm đã không còn “lẻ bóng” đơn điệu.

Đồ denim

Cô nàng lăng xê cách mix đồ thú vị : Jumpsuit cùng áo hai dây họa tiết trái cây nhiệt đới.

Và thêm một đôi sneaker trắng “bầu bạn” nữa, bộ đồ trở nên cực kỳ thoải mái, năng động, quá là thích hợp cho các nàng tung tăng du lịch. Chiếc kính hồng và túi xách màu hồng khiến trang phục thêm xinh yêu.

Mùa hè thì không thể thế thiếu sắc vàng nhiệt đới. Một chiếc áo ba lỗ thoải mái đi cùng với chân váy denim là lựa chọn “vừa đẹp”.

Áo phông vẫn trở nên sexy nhờ thiết kế hở lưng. Với màu áo vàng đã quá nổi bật, cô nàng chỉ cần mix thêm phụ kiện không quá nổi về màu sắc như kính trong suốt, choker đen và khuyên tai tối màu.

Áo phông + quần jean/chân váy

Áo phông và quần jean muôn đời không bao giờ lỗi mốt. Phí Phương Anh tăng thêm phần cá tính trong chiếc áo phông đơn giản cùng quần jean lửng rách gối.

Phụ kiện của cô nàng luôn là điểm sáng. Lần này là choker và khuyên tai đồng bồ hình ngôi sao đi với kính gọng đen.

Phong cách đậm chất thành thị với áo ba lỗ hoạt hình và quần jean ống côn. Phong cách buộc áo vừa khoe được eo thon vừa tăng độ chất ngầu.

Choker và khuyên tai lấp lánh - mắt kính màu trong suốt : các hot items của năm 2017.

Phí Phương Anh biến tấu chiếc áo phông mang slogan độc đáo đi cùng chân váy ren kẻ sọc. Một cá tính một điệu đà đi với nhau bỗng dưng lại đẹp không ngờ.

Chiếc băng đô cùng mắt kính cùng sắc đỏ khiến cô nàng nổi bần bật giữa phố, duyên dáng trong hình ảnh cô tiểu thư sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất