Thời trang

Phí Phương Anh tự tin pose dáng trên phố trong thiết kế của Trương Thanh Long

Nhã Phong
Chia sẻ

Chỉ với một tấm lụa trắng làm phông nền, Phí Phương Anh thể hiện tài năng của một quán quân The Face với những cách tạo dáng vô cùng ấn tượng trong thiết kế mới nhất của Trương Thanh Long.

Sài Gòn những ngày sau Tết vẫn tràn ngập không khí lễ hội, thành phố Sài Gòn không ngủ và tràn đầy nhựa sống với hoạt động nhộn nhịp và những dòng người hối hả tứ phương. Muốn ghi lại những cảm xúc của Sài Gòn với những cung bậc khác nhau, ê kíp chụp hình đã cố gắng nắm lại những khoảnh khắc của thành phố với những địa danh không thể không biết của Sài Gòn, một concept không mới nhưng đã được thổi một luồng gió để tạo nên sự hứng khởi cho cả người xem và người chụp hình.

Phương Anh khoe dáng trong thiết kế mỏng tanh với chất liệu ren mềm mại trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Thân hình có phần mảnh mai của quán quân The Face khiến người xem phải xao xuyến khi khoác lên người trang phục vừa nữ tính đan xen sự mạnh mẽ của chiếc áo khoác da tua rua lạ mắt.

Vẫn là những trang phục với chất liệu cực hợp thời trong mùa mốt Thu Đông 2016 và kéo dài đến mùa Xuân Hè 2017, như: nhung và ren, sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ mong manh và sự sang trọng bí ẩn. Những chiếc áo nhung kết hợp với vẻ mong manh của những chiếc đầm ren cocktail mang lại cho các quý cô vẻ thời thượng và quyền lực. Phí Phương Anh lần đầu tiên kết hợp với trang phục Trương Thanh Long đã diễn tả rất thành công vẻ đẹp một cô gái thời thượng, hiện đại mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính.

Cùng ngắm loạt hình ảnh mới nhất của quán quân The Face trong series hình mới nhất:

Những chiếc áo khoác nhung - chất liệu hot trend chưa có dấu hiệu giảm nhiệt trong mùa mốt năm nay.

Thiết kế dây đan cũng là một trong những xu hướng rất thịnh hành được Trương Thanh Long nhanh tay ứng dụng vào các thiết kế của anh.

Từ chất liệu nhung ta có thể thấy được rất nhiều diện mạo mới để tạo nên những item hợp thời trang khác nhau.

Một Phương Anh bay bổng, mơ màng giữa phố nhưng không kém phần cuốn hút trong các thiết kế hiện đại.

Một quý cô đúng nghĩa sang chảnh trên đường phố Sài Gòn khi gắn với các địa danh lớn.

Mỗi trang phục đều là ý đồ, sự gửi gắm cũng như là sáng tạo để nhà mốt Trương Thanh Long thổi hồn vào, nhờ Phương Anh thể hiện tinh thần đó một cách xuất sắc nhất.

Make up : Kuny Lee

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất