Thời trang

Phí Phương Anh quả là tay chơi thời trang sành sỏi, cân đẹp xu hướng khó nhằn nhất 2018

Hồng Sen
Chia sẻ

Trang phục họa tiết da báo và thời trang nhung là "hot trend" cuối năm 2018 tuy nhiên đây cũng là kiểu đồ vô cùng khó mặc. Dù vậy, với gu thời trang tinh tế, "beauty mom" Phí Phương Anh vẫn chinh phục nó ngon ơ.

Mùa lễ hội cuối năm đã gần kề, ắt hẳn ngay lúc này đây, các bạn gái đang vô cùng tất bật, lo lắng không biết nên chọn gì để mặc khi tham dự những buổi tiệc sắp đến. Diện sao để vừa thoải mái, vừa hợp trend mà lại phải vô cùng nổi bật… Đây quả là bài toán nan giải.

Trong những xu hướng cuối năm này, họa tiết da động vật - cụ thể là da báo và chất liệu nhung đang được lăng-xê rầm rộ, cả trên những sàn diễn thời trang quốc tế, các cung đường street style hay trong trang phục sao Việt, và Phí Phương Anh - “beauty mom” của The Tiffany Việt Nam 2018 là một trong những người đẹp áp dụng phong cách này một cách vô cùng nhuần nhuyễn.

Tại buổi ghi hình của The Tiffany Việt Nam 2018, Phí Phương Anh ghi điểm xuất sắc với set đồ nhung in họa tiết da báo. Cô tạo được diện mạo cực chất và cá tính trước ống kính.

Thực tế, thời trang đời thường của Phí Phương Anh cũng ngập tràn họa tiết da beo và đồ nhung. Cô chứng tỏ mình là một tay chơi thời trang sành sỏi khi cân đẹp những xu hướng kén dáng khó nhằn nhất thu đông 2018 này.

Nếu sợ việc diện những chiếc váy da beo ra ngoài sẽ bị cho là “làm quá”, hãy chọn kiều đừng quá ôm, có dây rút giống như Phí Phương Anh.

Về khoản phụ kiện, tiết chế và chỉ nên chọn những món có kích thước nhỏ, tránh rườm rà.

Croptop ba beo cũng là một cách rất hay để các nàng khoe được vòng eo thon gọn, săn chắc.

Không nhất thiết phải dùng các tông màu như nâu, cam đất… basic. một chiếc áo với cách phối màu vàng-xanh sẽ khiến nàng trendy đồng thời tránh việc trở nên già dặn.

Kết hợp cùng mái tóc ombre, Phí Phương Anh thật sự biết các khiến mình trở nên nổi bật.

Về phần phụ kiện, những món đồ tông đen hay chất liệu ánh kim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi mix cùng họa tiết da động vật.

Trong set đồ này, Phí Phương Anh đã sử dụng chiếc túi YSL basic để làm điểm nhấn.

Cô nàng đồng thời mang cùng boots ngang mắt cá màu đen, nhìn thì đơn giản nhưng lại hài hòa vô cùng.

Nếu vẫn cảm thấy chưa đủ nổi bật, chất liệu ánh kim kết hợp cùng họa tiết da báo sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm đên tiệc.

Cao gót tông màu vàng đồng và clutch cầm tay có các chi tiết kim loại là sự lựa chọn trong outfit này của Phí Phương Anh.

Không cần đẹp như người mẫu, một số bí quyết sau đây hoàn toàn có thể giúp chị em “chinh phục” được kiểu mốt tuy nổi bật nhưng tưởng chừng cực kỳ “khó nhằn” này.

Lựa chọn phụ kiện cùng tông, những gam màu nâu, đen hay sử dụng chất liệu da là điều bạn nên chọn khi phối cùng họa tiết da beo.

Kiểu dáng cũng nên chọn những loại kinh điển, tránh các phối màu hay họa tiết cầu kỳ.

Nếu chưa biết chọn gì cho mình, một chiếc áo sơ-mi chất liệu lụa mềm vừa giúp bạn nổi bật chốn công sở vừa là item thu hút sự chú ý trong những buổi tiệc thì sao?

Áo phông da beo mix cùng quần jeans cũng là một gợi ý rất hay.

Còn nếu vẫn băn khoăn, lo lắng thì cách tốt nhất là sử dụng phụ kiện mang họa tiết này.

Mẫu khăn nhẹ nhàng và không hề “làm quá” sẽ là cách giúp nàng thu hút bao ánh nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất