Thời trang

Phí Phương Anh bứt phá khi theo đuổi phong cách vô cùng khác biệt

Nhã Phong
Chia sẻ

Sau The Face, Phương Anh âm thầm rèn luyện những kỹ năng tạo dáng chụp hình, catwalk và đặc biệt là tạo lập hình ảnh mới, trẻ trung, phù hợp với cá tính và xu hướng thời trang, làm đẹp hiện nay.

Trong bộ ảnh mới, Phương Anh được stylist tư vấn xuất hiện trong trang phục và trang điểm phong cách Hàn Quốc…

…một trào lưu làm đẹp thịnh hành khắp châu Á hiện nay.

Lớp nền trong suốt, chân mày chải tự nhiên, cặp mắt một mí cùng mái tóc tém nhuộm bạch kim khiến chân dài tự tin thể hiện mọi góc cạnh gương mặt.

Phí Phương Anh cho biết, phục sức phong cách Hàn Quốc nhưng cô không lo lắng khi bị cho rằng mình sao chép xu hướng hay chạy theo trào lưu nhất thời.

Theo cô, mọi trào lưu đều có tính thời điểm và không phải cứ áp vào người là thành công mà quan trọng là bản thân có đủ phù hợp, yêu thích và biết biến thành của mình…

Trẻ trung, sexy khi khoe được bờ vai thon dù vòng một khiêm tốn nhưng Phương Anh vẫn cuốn hút mọi ánh nhìn.

Áo thun cùng chân váy ngắn metallic, jumsuit nhung, những chiếc sơ mi dài, thụng được kết hợp đầy phá cách với thắt lưng…

Tất cả đều là những món đồ thường ngày trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang trẻ nào nhưng khi mix match lại vẫn có thể tạo hiệu ứng bất ngờ.

Đôi khi Phương Anh cá tính với set đồ denim nhưng với cách phối màu sắc vẫn giúp cô lưu giữ gia vị của style đậm chất Hàn.

Những chiếc đai thắt ngang eo giúp mọi cô nàng trở nên tinh nghịch và thú vị hơn trong diện mạo, đây cũng là xu hướng đang được lòng rất nhiều bạn trẻ trong mùa mốt năm nay.

Hiện tại, Phương Anh đang thực hiện những kế hoạch và dự án về công việc dài hơn trong nghề mẫu cũng như tất bật chụp hình cho rất nhiều bộ hình thời trang.

Stylist: Huy Khánh

Make up: Quí Đoàn

Trợ lý hình ảnh: Sho Nguyen

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất