Thời trang

Phí Phương Anh nổi bật tại buổi tuyển sinh cuộc thi thiết kế thời trang

Hồng Sen
Chia sẻ

Diễn ra tại một trung tâm thương mại, vòng sơ tuyển của cuộc thi thiết kế thời trang đã thu hút sự quan tâm đông đảo của hàng trăm bạn trẻ yêu chuyên ngành thiết kế.

Với cơ hội trở thành một trong những gương mặt bước vào 4 vòng thi chính thức, được tiếp xúc với những chuyên gia có chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề như hai giám khảo Lê Thanh Hòa, Võ Hoàng Yến và giành lấy những giải thưởng có trị giá hàng trăm triệu đồng, vòng sơ tuyển cuộc thi thiết kế thời trang đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia.

Hầu hết họ là sinh viên chuyên khoa thiết kế thời trang tại các trường đại học lớn, trong số đó, có nhiều fashionista và du học sinh yêu thiết kế đến từ các nước Đông Nam Á cũng tranh thủ thời gian đến để thử sức tại cuộc thi.

Phí Phương Anh gây ấn tượng mạnh khi cô diện váy hai cạp cùng áo sơ-mi vàng nổi bật.

Được biết, cô giữ vai trò người dẫn dắt chương trình và với vai trò mới, cô cũng thể hiện sự linh hoạt của mình khi khiến các thí sinh thêm hào hứng để thể hiện quan điểm sáng tạo và niềm đam mê dành cho thiết kế.

Đồng hành cùng người đẹp là giám khảo Lê Thanh Hòa.

Dù mới chỉ là vòng Sơ tuyển, nhưng chất lượng và sự đầu tư của các bài thi đã ngay lập tức khiến giám khảo Lê Thanh Hoà bất ngờ. Anh còn bày tỏ sự ngạc nhiên khi nhiều thí sinh “chịu chơi” đưa cả người mẫu diện thiết kế của mình đến buổi dự tuyển.

Tài năng, sức sáng tạo và sự chuyên nghiệp của hàng loạt bài thi đã khiến vị giám khảo khó tính này phải “đau đầu” cân nhắc giữa quyết định chọn hay bỏ.

Sau hơn 10 giờ tuyển chọn căng thẳng giữa hàng loạt bài dự thi tiềm năng, Phí Phương Anh cùng NTK Lê Thanh Hòa đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc đáp ứng tiêu chí của cuộc thi như có sáng tạo, ý tưởng đột phá và khả năng thể hiện ý tưởng trên các bản sketch.

Sau vòng tuyển sinh, họ sẽ bước vào các vòng thi tiếp theo nhằm chinh phục các thử thách mới của chương trình để giành được những giải thưởng đầy giá trị.

Tuy thời gian chờ đợi khá lâu nhưng các thí sinh vẫn không hề tỏ ra mệt mỏi hay khó chịu, họ chia sẻ, trao đổi với nhau những câu chuyện xoay quanh vấn đề thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất