Thời trang

Phí Phương Anh đắm chìm trong sắc màu thời trang hè, đọ dáng sang chảnh cùng mẫu Tây

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện những thiết kế rực rỡ, màu sắc của NTK Công Trí, Phí Phương Anh khiến giới mộ điệu trầm trồ cùng vẻ high fashion của bản thân.

Mới đây, NTK Công Trí vừa giới thiệu đến giới mộ điệu những mẫu thiết kế với màu sắc rực rỡ, sang trọng. Đây là món quà anh dành tặng cho các cô gái vào mùa hè năm nay.

Ra đời dựa trên suy niệm về sự dịch chuyển của nhà thiết kế Công Trí, BST kể câu chuyện về những người phụ nữ hiện đại tìm kiếm những chuyến đi để giải phóng tâm hồn. Đối với những người phụ nữ, dịch chuyển vừa là bản năng, vừa là khao khát tồn tại vĩnh cửu trong tâm trí.

Bộ sưu tập đầy màu sắc của NTK như món quà dành cho các nàng trong mùa hè năm nay.

Trong suốt 20 năm sống với lụa là nhung gấm, nhà thiết kế đã tự mình trải nghiệm nhiều hành trình khác nhau, và dung nạp những bài học quý giá ở mỗi địa danh anh từng đặt chân đến. Từ London, Vicenza, New York, Tokyo hay Sài Gòn
quen thuộc, nhà thiết kế luôn quan sát vạn vật từ tiểu tiết, đắm chìm vào những chiêm nghiệm hình thành từ các chi tiết gần gũi và tinh tế. Ngắm nhìn các sáng tạo của Công Trí là ngắm nhìn sự trong vắt của tự nhiên và cuộc sống.

BST khai thác những phom cơ bản của thời trang nhưng tập trung vào các chi tiết cắt may tinh xảo là thế mạnh của nhà mốt. Theo đúng tính thần của một bộ sưu tập Capsule, giới mộ điệu có thể thấy rõ tính ứng dụng với các thiết kế đi vào cuộc sống thường nhật của những quý cô sành sỏi thời trang.

BST khai thác đa dạng các thiết kế từ suit, short-suit, đầm cocktail… trong các phom dáng từ tay phồng, trễ vai, chân váy bút chì hay xếp pli nhiều tầng. Để tôn vinh sự thoải mái trong việc chuyển động, các thiết kế mùa này được nới lỏng
phần eo hay chuyển sang dáng oversize. Điểm nhấn trong thiết kế nằm ở chỗ Công Trí khéo léo tinh lược các sáng tạo từ những BST trước đó “Đi nhặt hạt sương nghiêng”, thể hiện qua một số mẫu đầm cocktail hồng, áo beige lệch vai hay đầm trắng trễ vai được biến tấu để phù hợp với cuộc sống thường nhật.

Anh sử dụng linh hoạt các chất liệu linen, khaki, kate, lụa satin, organza và tweed - phối kết với nhau để tạo thành nhiều mix-match có tính ứng dụng nhưng vẫn rất thời trang và hợp tính mùa. Điểm đặc sắc lần này nằm ở các sáng tạo linen màu trắng oversize, mang phong vị dịch chuyển trong những ngày mùa hạ. Những chiếc áo khoác lá cổ to bản, kết hợp cùng quần lửng và đi boot trắng; hay jumpsuit linen thắt nơ tại eo sẽ là điểm nhấn khác biệt trong phong cách của các quý cô thành thị.

Đối với họ, thời trang là sự linh hoạt để tự do khẳng định cái tôi độc bản.khai thác đa dạng mã màu từ trắng, đen, beige, hồng, fushia, xanh blue hay vàng - thể như một cuộc dạo chơi đầy rực rỡ của người phụ nữ. Hoạ tiết sọc da ngựa vằn đồng thời sẽ là điểm hút mắt thú vị trong những bữa tiệc ngày hè của những tâm hồn tự do và phóng khoáng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất