Thời trang

'Phi công' Lê Xuân Tiền tung bộ ảnh vừa lịch lãm vừa trẻ trung, khiến khán giả mê đắm

Ninh Kiều
Chia sẻ

Nam diễn viên mang đến phong cách đa dạng, từ cá tính, trẻ trung đến lịch lãm, sang trọng với những gam màu nhẹ nhàng nhưng bắt mắt.

Sở hữu thân hình chuẩn, chiều cao nổi trội cùng gương mặt cuốn hút, Lê Xuân Tiền gần như chinh phục được mọi phong cách thời trang, biến hoá đa dạng.

Trong loạt ảnh mới, chàng diễn viên trẻ thu hút mọi ánh nhìn với những trang phục có màu sắc lịch lãm, nam tính nhưng không làm mất đi vẻ trẻ trung của chàng trai tuổi đôi mươi.

Quần jeans đen, sơ mi trắng là người bạn đồng hành không thể thiếu với các chàng trai. Lê Xuân Tiền làm mới set trang phục khi phối cùng áo khoác da cá tính, đồng hồ mang phong cách thể thao. Chỉ với hai tông màu cơ bản, chàng mẫu trẻ vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Việc diện suit với Lê Xuân Tiền không hề nhàm chán. Anh chàng chọn thiết kế kẻ caro màu trầm nhưng trông trẻ trung, lạ mắt phối cùng áo len cổ lọ bên trong.

Tổng thể trang phục trông đơn giản, vừa vặn nhưng đậm chất thời trang, xu hướng. Với việc nỗ lực xây dựng hình ảnh trên màn ảnh cộng với phong cách thời trang, Lê Xuân Tiền hứa hẹn tiếp tục trở thành điểm sáng mới trên màn ảnh.

Tiết trời se lạnh cuối năm cũng là lúc những chiếc áo cổ lọ được lên ngôi. Lê Xuân Tiền phối thêm áo khoác kẻ sọc caro to bản với sắc đỏ nổi bật.

Hình ảnh quý ông hiện đại được thể hiện trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất