Thời trang

Phát sốt trước các bộ ảnh thời trang càng ngày càng đẹp của cặp đôi Thượng Ẩn

Chia sẻ

Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du có lẽ đã không còn quá xa lạ với khán giả Việt qua bộ phim Thượng Ẩn. Nhưng để xem đầy đủ các hình ảnh mới của hai hot boy này, có lẽ fan Việt phải chờ dài cả cổ. Lần này, cùng Saostar chiêm ngưỡng một cách trọn vẹn những bộ ảnh mới nhất của hai anh chàng nhé.

Men's Uno 

Với bối cảnh chính là phòng tập thể dục trường học. Bộ ảnh được thực hiện cho tạp chí Men's Uno muốn gửi gắm sự nhiệt huyết và năng động của tuổi trẻ vào từng khung hình. Nếu như trong phim anh chàng Hứa Ngụy Châu có tạo hình khá thư sinh thì ở bộ ảnh này anh lột xác khi khoe body chuẩn từng centimet của mình, cùng với sự quyến rũ vốn có của Cố Hải - cặp đôi tiếp tục đốn tim người xem.

1

Cố Hải vẫn luôn quyến rũ như vậy, dù chỉ "khoe da thịt" tí ti thôi cũng đủ làm fan nữ rụng rời.

9 10

Khác với "người yêu" của mình, Hứa Ngụy Châu trở nên mạnh bạo và gợi cảm hơn khi tự tin khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Khác với “người yêu” của mình, Hứa Ngụy Châu trở nên mạnh bạo và gợi cảm hơn khi tự tin khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

6

4 3 12

Bọn họ dù là ở trong phim hay các shoot ảnh đều khá đẹp đôi và hoàn hảo.

Bọn họ dù là ở trong phim hay các shoot ảnh đều khá đẹp đôi và hoàn hảo.

Nhìn ngắm hình ảnh đầy cuốn hút của hai soái ca trong clip thực hiện bộ ảnh.

https://www.youtube.com/watch?v=Z2bqVTE24wM

Esquire

Đây có lẽ là bộ hình được đầu tư khá kỹ lưỡng khi cả ekip của tạp chí Esquire quyết định thực hiện bộ ảnh tại Thái Lan. Với Concept lịch lãm, bối cảnh phồn hoa và náo nhiệt tại xứ chùa vàng càng làm nổi bật vẻ đẹp của cặp đôi Thượng Ẩn. Các fan của anh chàng sẽ khá bất ngờ trước tạp hình trưởng thành hơn của hai anh chàng trong những bộ suit đậm chất quý ông như thế này.

e1

e4 e3 e6 e7

Tông đen sang trọng và đậm chất đàn ông làm rụng tim các nàng.

Tông đen sang trọng và đậm chất đàn ông làm rụng tim các nàng.

e8

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất