Thời trang

Phát ngất với gu 'thời trang phang thời tiết' của sao Việt, đỉnh như Sơn Tùng ai ngờ cũng góp mặt

San San
Chia sẻ

Nhiều sao Việt bất chấp thời tiết khắc nghiệt để hy sinh vì cái đẹp đã không ngại diện đồ "chẳng liên quan".

Chẳng cần biết đông hay hè, lạnh hay nóng, chỉ cần đẹp thì loạt sao Việt vẫn bất chấp diện trang phục lạc quẻ khiến fan không khỏi choáng váng.

Cách đây không lâu, cặp bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu đã cùng chia sẻ hình ảnh diện bikini giữa trời dày tuyết. Cả 2 khiến fan choáng váng khi mặc gợi cảm hết cỡ tại khu trượt tuyết.

Nàng hoa hậu chọn cho mình set đồ màu neon phối với áo và giày sneaker đen.

Minh Triệu cũng táo bạo chẳng kém đàn chị, mix áo cam cùng quần xanh. Cặp đôi này được lòng fan hâm mộ bởi mặc hở nhưng vẫn sang.

Khác với Lỳ Duyên - Minh Triệu, Hoa Hậu Phạm Hương lại có màn “chơi trội” hơn hẳn khi chia sẻ hình ảnh diện bikini khoe body nóng bỏng và vô tư tạo dáng giữa bầu trời tuyết trắng xóa.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đội mũ len, mang giày cao cổ giữ ấm nhưng phần thân lại thiếu vải “mát mẻ” vô cùng. Cái lạnh âm độ ở Mỹ đúng là không thể cản nổi độ “high fashion” của nàng hậu.

Chẳng chịu thua đàn chị, Ngân 98 cũng có màn diện hằn đồ lót đi trượt tuyết cùng bạn trai.

Trang phục chẳng hề phù hợp với thời tiết khiến cô nàng nhận đủ gạch đá từ cư dân mạng.

Dưới trời rét âm độ của Sapa, Ngọc Trinh cũng không ngại diện chiếc đầm xuyên thấu mỏng manh bất chấp thời tiết khiến khách mời và khán giả được phen hết hồn. Nói về độ chịu lạnh thì Nữ hoàng nội y nào có thua kém ai.

Trời lạnh vô tư diện đồ mỏng manh, xuyên thấu là thế nhưng không ngờ là giữa tiết trời Sài Gòn vẫn còn đang nóng, Ngọc Trinh vẫn ung dung diện blazer to sụ của Balmain và đi boot cổ lông đây này. Đúng là thời trang phang ngay thời tiết!

Ngoài những mỹ nhân chịu lạnh để mặc hở thì cũng không thể không kể đến loạt sao Việt chịu nóng để diện áo lông. Hoàng Thùy là một ví dụ. Đi quay chương trình giữa mùa hè xong Á hậu vẫn không ngại diện áo lông to sụ và tết tóc chiến binh cho thật ngầu. Thế này thì ai theo kịp chị đây.

Sơn Tùng đích thị là nam ca sĩ chịu nóng giỏi nhất showbiz Việt rồi. Mặc cho trời nóng như đổ lửa và phải nhảy nhót liên tục trên sân khấu, nam ca sĩ vẫn trung thành với chiếc áo lông vừa to vừa dày, chỉ nhìn thôi đã thấy ngột ngạt rồi.

Không phải một lần mà rất nhiều lần giọng ca “Hãy trao cho anh” diện kiểu trang phục kiểu chẳng ngán thời tiết này lên sân khấu khiến fan không khỏi ngỡ ngàng về độ chịu chơi.

Tham gia đêm chung kết The Face với vai trò ca sĩ khách mời, Sơn Tùng M-TP khiến cả khán phòng vô cùng “khâm phục” khi vô tư khoác chiếc áo khoác lông dày sụ, đi boots cao cổ giữa Sài Gòn oi ả.

Lại một chiếc áo lông to sụ giữa dàn vũ công vô cùng “mát mẻ”.

Dù trời 40 độ nhưng phải đi fashion week thì Erik vẫn cứ lên đồ với áo lông như thường. Nhìn ảnh hậu trường nhăn nhó vì nóng của anh chàng thật là thương xót.

Hằng Bingboong không ngại khoác chiếc áo lông to sụ lên sân khấu giữa đỉnh điểm nóng nực của mùa hè.

Không thể phủ nhận, chiếc áo khoác lông trắng khiến Diễm My 9X trông đài các, sang trọng hơn. Thế nhưng, không biết “khổ chủ” đã giảm được bao nhiêu cân vì mồ hôi liên tục chảy ròng ròng trong tiết trời gần 40 độ C tại TP.HCM.

Tóc Tiên diện áo khoác lông “nuốt chửng” cơ thể, hờ hững che những khoảng hở táo bạo.

Chơi trội chẳng kém ai, Đức Phúc chẳng ngại diện áo mưa và đội ô đi dự Tuần lễ thời trang mặc dù trời chẳng mưa chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất