Thời trang

Phát hoảng với những thân hình mỏng dính trơ xương của idol Hàn Quốc

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Với thân hình 'mỏng manh' các idol Hàn Quốc dưới đây khiến fan ít nhiều lo lắng cho tình hình sức khỏe của họ

Vóc dáng cân đối luôn là điều mà các thần tượng Hàn Quốc luôn phải cố gắng để đạt được và giữ gìn. Tuy nhiên vẫn có vài thời điểm các thần tượng này phải khiến người hâm mộ lo lắng và quan ngại cho thân hình 'mỏng dánh' và gầy trơ xương tới mức báo động.

Dưới đây là các thần tượng Hàn Quốc khiến mọi người phát hoảng vì vóc dáng ốm o gầy gò của mình.

1. Taemin (SHINee)

Trước khi có body nóng bỏng và quyến rũ như hiện tại, Taemin (SHINee) từng có thân hình gầy gò đến nỗi chỉ chỉ cần anh chàng thực hiện những động tác nhảy là có thể nhìn thấy xương sườn lộ ra như ban ngày.

Thân hình gầy như que tăm của Taemin từng khiến fan lo lắng không biết anh chàng có được ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ không.

2. G-Dragon (BIGBANG)

Vào những ngày cuối năm 2017, chàng trưởng nhóm đa tài của BIGBANG, GDRAGON đã khiến các fan của mình lo lắng khi biểu diễn ở concert với thân hình 'ốm teo' - 'mỏng dánh'

Một tấm hình cho thấy anh chàng ốm tới mức xương đòn cũng 'lộ diện' một cách đầy 'nổi bật'

Vào tháng 1/2018 GDRAGON đã khiến mọi người phải sửng sốt khi khoe bức hình chụp bản thân không mặc áo trong gương. Trong bức hình anh chàng lộ rõ thân hình gầy gò của mình, các fan đều đồng loạt nhắn gửi hi vọng anh chàng giữ gìn sức khỏe của mình.

3. Sooyoung (SNSD)

Sở hữu chiều cao 1m70 thế nhưng cân nặng của SooYoung đã từng chỉ có 48kg. Mặc dù được cho là do di truyền và cô cũng tập thể dục cũng như ăn uống điều độ, thế nhưng người hâm mộ vẫn lo lắng cho cân nặng của cô nàng.

4. Baekhyun (EXO)

Trong những ngày đầu ra mắt đa số các thành viên của EXO đều có thân hình 'cò hương' và Baekhyun cũng bao gồm trong danh sách đó.

Dáng người gầy gò của anh chàng khiến fan đặt câu hỏi liệu anh có đang làm việc quá sức không

5. Jungshin (CNBLUE)

Với chiều cao 1m78, Jungshin là thành viên cao nhất CNBLUE cũng là thành viên ốm nhất nhóm.

6. Chungha

ChungHa cao 1m61 nhưng chỉ cân nặng 42kg. Có thể vóc dáng thon thả của cô nàng đến từ việc tập luyện và biểu diễn những vũ đạo mạnh mẽ và đầy năng lượng. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn luôn quan tâm và mong cô nàng chú trọng sức khỏe của mình.

7. Jaehyo - Block B

Giống như Jungshin, Jaehyo là một trong những thành viên cao nhất trong nhóm của anh ấy, và là một trong những người gầy nhất. Mặc dù anh cao 1,82m nhưng tại thời điểm bức ảnh này được chụp, anh chỉ nặng khoảng 60 kg.

8. Sehun (EXO)

Giống như Baekhyun, vào những ngày đầu ra mắt Sehun cũng có thân hình cò hương.

Thân hình cò hương của Suho càng thể hiện rõ hơn khi đứng cạnh Kai.

9. Sunmi

Sunmi vốn nổi tiếng với thân hình 'gầy tong teo' khi sở hữu chiều cao 1m66 nhưng Sunmi chỉ nặng 63 kg. Cô nàng cũng từng thừa nhận rằng mình quá gầy nhưng cô buộc phải giữ dáng như vậy để có thể có những bức ảnh đẹp.

10. Sungjong (INFINITE)

Với thân hình như này thì việc fan của INFINITE lo lắng cho sức khỏe của SungJong là một điều hiển nhiên.

11. Xiumin (EXO)

Nổi tiếng với gương mặt bánh bao bụ bẫm, thế nhưng XiuMin cũng có những lần khiến fan 'té ngửa' với thân hình 'trơ xương' trong những ngày đầu debut.

12. Yoona 

Ắt hẳn ai là fan của cô nàng Yoona đều từng trải qua cảm giác 'xót xa' khi mỗi lần nhìn thấy Yoona với đôi chân như 2 cây củi như thế này.

13. Jimin (AOA)

Những ngày vừa qua, cô nàng Jimin của AOA đã khiến người hâm mộ lo lắng và bàng hoàng khi những hình ảnh của cô nàng trong thân hình cực kỳ gầy gò tới mức không nhận ra. Tuy nhiên cả cô và phía công ty quản lý đều nói rằng sức khỏe của cô vẫn bình thưởng và ổn định.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất