Thời trang

Pharrel Williams + CHANEL = ?

Chia sẻ

Nam giám khảo The Voice, fashion icon danh tiếng, nhà sản xuất kiêm ca sĩ tài năng Pharrel Williams sẽ có dịp thoả sức “phù phép” sáng tạo các bộ trang phục trong show diễn Métiers d’art của Chanel lần này.

Métiers d’art là sự kiện thời trang được tổ chức thường niên vào mỗi tháng 12 bởi CHANEL với mục đích vinh danh những bậc thầy thủ công đã góp phần làm nên sự thành công của thương hiệu danh giá này.

Cara Delevingne trong show diễn Métiser d'art tại New York 2015

Cara Delevingne trong show diễn Métiser d'art tại New York 2015

160530thoitrang02

Các trang phục trong bộ sưu tập thuộc show diễn Métiers d’Art đều được thực hiện tại bốn xưởng thủ công nổi tiếng của Pháp: Pantin, Maison Lesage, Maison Lemarie và Maison Michel. Các sản phẩm thời trang trong BST hầu như đều được làm thủ công.

Pharrell Williams có lẽ không còn xa lạ trong việc hợp tác với các thương hiệu quốc tế. Bên cạnh thương hiệu thời trang cá nhân Billionare Boy Clubs, Pharrel sở hữu những cú bắt tay “để đời” cùng Moynat, adidas Originals, G-Stars… Dường như hiếm có nhà sản xuất âm nhạc nào để lại rất nhiều dấu ấn sâu sắc đối với nền công nghiệp thời trang thế giới như thế.

Pharrell Williams x adidas Superstar Supercolor Collection

Pharrell Williams x adidas Superstar Supercolor Collection

160530thoitrang04

Pharrell Williams x adidas Superstar Supershell Collection

160530thoitrang05

Kết hợp cùng thương hiệu denim G-Star

Là một người bạn lâu năm không chỉ của thương hiệu CHANEL, Pharrell còn có mối quan hệ thân thiết với NTK Karl Lagerfeld. Chính vì lẽ đó, việc hợp tác giữa hai cái tên nổi tiếng nói trên có lẽ không quá bất ngờ đối với giới mộ điệu. Việc tham gia vào quá trình sản xuất sáng tạo của BST Métiers d’art 2015/2016 ắt hẳn sẽ góp phần đưa Pharrell lên một tầm cao mới.

Mới gần đây, CHANEL vừa cho công bố đoạn video chuyến hành trình của Pharrell khám phá quá trình thiết kế bộ sưu tập vào cuối tháng Ba vừa qua cũng như hé lộ một số sản phẩm được cho là có sự nhúng tay của “ông hoàng”. Nếu Pharrell vốn được biết đến với phong cách phong khoáng, chất “chơi” và biến tấu không ngừng nghỉ thì nhà mốt danh tiếng CHANEL luôn để lại dấu ấn trong lòng giới mộ điệu bởi sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết thủ công. Vậy sự hợp tác đình đám này sẽ mang đến những bất ngờ gì trong “bữa tiệc” thời trang thú vị sắp tới. Hãy cùng theo dõi những thông tin nóng hổi từ cú “bắt tay” ngoạn mục này!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất