Thời trang

Phản ứng bất ngờ của H'Hen Niê trước đối thủ có mái tóc ngắn còn độc lạ hơn nhiều tại Miss Universe

Lê Kiều
Chia sẻ

Những tưởng H'Hen Niê sẽ nắm giữ vị trí độc tôn khi là cô gái duy nhất có mái tóc ngắn ở Miss Universe. Nhưng điều đó đã không xảy ra vì sự xuất hiện cô gái thứ 2. Và phản ứng của đại diện Việt cũng thật bất ngờ.

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 xác lập kỷ lục khi có hơn 90 thí sinh tham dự. Mặc dù cuộc thi là nơi hội tụ của rất nhiều “bông hoa” xinh đẹp nhưng H'Hen Niê vẫn tạo được ấn tượng riêng với ngoại hình khác biệt.

Song sự khác biệt những tưởng sẽ làm nên sự “độc tôn” ở cuộc thi năm nay đã chính thức bị phá vỡ khi xuất hiện cô gái thứ hai có mái tóc tém giống với H'hen Niê.

Gương mặt gai góc, làn da nâu khỏe khoắn và mái tóc tém cá tính giúp cô không bị trộn lẫn với bất cứ nhan sắc nào. Đại diện Việt Nam cũng là thí sinh tóc tém duy nhất xuất hiện tại mùa giải năm nay. Nhưng đó chỉ là chuyện của trước kia.

Hiện tại, thương hiệu tóc tém không còn do H'Hen Niê nắm giữ “độc tôn”. Wabaiya Kariuki -đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Kenya 2018 cũng sở hữu mái tóc tém vô cùng cá tính.

Việc xuất hiện cái tên thứ hai có mái tóc tém ở Miss Universe cũng đồng nghĩa với việc H'Hen Niê không còn được nhắc tới với cái tên “độc tôn”. Mức độ chú ý của truyền thông vì thế cũng được chia đều cho cả hai.

Ngay sau khi biết được điều này, H'Hen Niê đã có phản ứng khá bất ngờ khiến người hâm mộ càng dành tình cảm nhiều hơn cho đại diện Việt.

Theo đó cô dành lời khen ngợi nhan sắc của mỹ nhân da màu đến từ lục địa đen Châu Phi. Liền sau đó fan hâm mộ cũng dành những lời có cánh cho chân dài Ê Đê. Vì họ cho rằng độ đáng yêu và ngọt ngào của H'Hen Niê chẳng thua kém đối thủ.

Được biết Hoa hậu Hoàn vũ Kenya năm nay tròn 25 tuổi, cô đang là một người mẫu tại quê nhà.

Mái tóc ngắn của cô khá đặc biệt khi độ xoăn tít vượt giới hạn. Chưa kể màu tóc vàng cháy cộng hưởng với làn da màu đặc sánh càng làm cho cô dễ dàng nổi bật giữa đám đông.

Ngoài vẻ đẹp khá nổi bật, Wabaiya Kariuki còn có thành tích học tập ấn tượng. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học và đang làm trong lĩnh vực bảo hiểm.

Trước khi ấn định với mái tóc tém, cô từng sở hữu mái tóc dây thừng thương hiệu của Châu Phi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất