Thời trang

Phan Thị Mơ diện váy xuyên thấu, xẻ sâu đọ sắc cùng Miss Tourism Ambassador 2017

Phi Long
Chia sẻ

Xuất hiện với tư cách thành viên của ban giám khảo trong đêm chung kết Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Phan Thị Mơ diện trang phục đính đá sang trọng của nhà thiết kế Minh Tuấn Nguyễn lộng lẫy như nữ thần.

Thiết kế váy xẻ sâu khoe đôi gò bồng đảo một cách đầy tinh tế và quyến rũ. Sắc áo đỏ được cô ngẫu nhiên lựa chọn lại là màu áo được khá nhiều sao nữ tại sự kiện yêu thích.

Cô khá hồi hộp khi đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” trong đêm thi quan trọng nhất của các thí sinh.

Được ngồi cùng ghế nóng với những giám khảo có kinh nghiệm như Ngọc Tình, Á khôi Liên Phương… khiến Phan Thị Mơ hết sức áp lực.

Bỏ qua những lo lắng, áp lực đó, Phan Thị Mơ vẫn khoe thần thái kiêu sa của một nữ thần. Cô tự tin tạo dáng trước ống kính trước khi bước vào hội trường.

Phan Thị Mơ đã có dịp hội ngộ Miss World Tourism Ambassador 2017 người Nga Aibedullina Talliya.

Cũng như lần gặp gỡ trước đó, người đẹp Nga và Phan Thị Mơ đã có những trao đổi thú vị về lĩnh vực người mẫu cũng như văn hóa của hai quốc gia.

Người đẹp đọ dáng với giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Dương Nguyễn Khả Trang.

Chân dài gốc Tiền Giang hy vọng những góp ý, bài học kinh nghiệm cũng như danh hiệu mà cuộc thi mang lại thể là bước khởi đầu tốt để giúp các người mẫu tiềm năng được bay cao, bay xa hơn nữa.

Người đẹp tạo dáng đầy chuyên nghiệp trên thảm đỏ.

Phan Thị Mơ nổi bật trên hàng ghế thành viên ban giám khảo.

Trao đổi với khán giả có mặt ở thảm đỏ, cô cho biết: “Sẽ thật khó để bắt Mơ nói rằng mình yêu thích thí sinh nào nhất vì thật sự các bạn ấy quá tuyệt vời. Mỗi một thí sinh đều có những điểm mạnh và màu sắc riêng”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất