Thời trang

Phan Ngân - 'Nữ hoàng' lookbook của The Face 2017?

Nhã Phong
Chia sẻ

Dù là thí sinh lộ diện cuối cùng nhưng Phan Ngân đã trở thành nhân tố nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi cô sở hữu cả một "gia tài" những bộ hình thời trang lookbook đầy tinh tế.

Vì sao lại gọi Phan Ngân là nữ hoàng chụp lookbook của The Face? Câu trả lời đến từ việc cô xuất hiện trên nhiều collection thời trang và có lẽ cô nàng là người sở hữu “gia tài” lookbook nhiều nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Phan Ngân Nữ hoàng lookbook của The Face 2017?

Phan Ngân với những khoảnh khắc tươi vui khi quay video giới thiệu The Face 2017.

Ngoài đời cô nàng cũng vô cùng nữ tính, tinh tế trong những shoot hình thời trang ấn tượng.

Ở Phan Ngân người ta thấy được gu thời trang khá tinh tế, khi cô luôn chọn những trang phục đơn giản không phá cách về phom dáng hay cách kết hợp trang phục nhưng bản thân cô nàng vẫn luôn toát ra dáng vẻ thanh lịch, hiện đại và đậm nét riêng. Những tông màu như đen, trắng hay pastel đều trở thành “bạn đồng hành” cùng Phan Ngân khi xuất hiện bất kì đâu. Cách mix&match cùng những items hot trend đều khiến giới trẻ trở nên thời thượng như quần ống rộng, váy 2 dây dây hay những chiếc áo khoác tinh tế đều chễm chệ trong tủ đồ của Phan Ngân.

Đó chính là lý do cô nàng trở thành một trong những thí sinh thiên biến vạn hóa hình ảnh nhiều nhất tại The Face năm nay.

Nữ tính

Với gương mặt xinh xắn và một nụ cười tỏa nắng thì không gì có thể làm khó cô nàng Phan Ngân khi diện những bộ cánh nữ tính, tinh tế. Để biến hóa bản thân trở nên đằm thắm và nhẹ nhàng, người đẹp đã vận dụng những bí quyết hòa phối trang phục giữa sắc màu cùng kiểu dáng đơn giản nhằm tôn lên vẻ đẹp của chính mình. Mỹ nhân cũng bật mí vài tips hay ho dành cho các cô nàng mê mệt phong cách nữ tính.

Người đẹp đã có phép thử thú vị trên set đồ nữ tính của mình bằng chiếc áo lưới đen gợi cảm. Đây cũng là tips hay ho dành cho các nàng trong mùa Hè năm nay.

Đôi lúc sắc trắng trên trang phục cũng giúp các cô gái biến hóa trở nên dịu dàng và thanh lịch hơn hẳn.

Nữ tính không hẳn phải diện trang phục gam màu trắng hay pastel. Tông đỏ chính là một cách mix-match mới mẻ nhưng vẫn giữ đúng tinh thần mong muốn mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính.

Một chiếc slip dress với chất liệu vải bóng sẽ càng tăng độ quyến rũ cho người mặc nhưng lựa chọn mix cùng áo khoác dáng dài như này mới khiến bạn ghi điểm, nhớ nhé!

Vẻ đẹp trong sáng và nữ tính cũng được thể hiện qua cả thần thái của Phan Ngân.

Mạnh mẽ, nam tính 

Không bó buộc bản thân vào bất cứ phong cách nào. Dường như đôi lần Phan Ngân đã lột xác bản thân với hình ảnh một cô nàng mạnh mẽ mà vẫn vô cùng quyến rũ. Gout thời trang nam tính không chỉ đến từ những trang phục độc đáo mà chúng còn nhấn nhá bằng lối trang điểm ấn tượng.

Áo blazer + sơ mi = công thức chưa bao giờ lỗi thời dành cho những quý cô mê mệt hình ảnh mạnh mẽ, đầy nam tính.

Đôi lúc Phan Ngân còn diện những bộ suit nam tính nhằm thể hiện hình ảnh hoàn toàn khác của mình.

Trong một lựa chọn khác, cô nàng The Face chọn mix cùng áo sơ mi cổ chữ V nhằm tạo hiệu quả thẩm mỹ cao.

Hình ảnh mạnh mẽ của cô nàng như thế này đã đủ thu hút các tín đồ yêu thời trang chưa?

Gợi cảm và đầy trẻ trung

Mặc dù biến hóa với rất nhiều phong cách khác nhau nhưng dường như đây chính là hình ảnh phù hợp nhất với cô nàng Phan Ngân. Một sự tinh tế, thời thượng nhưng vẫn đầy vẻ gợi cảm và trẻ trung. Bên cạnh đó, lối trang điểm sắc sảo cũng góp một phần không nhỏ trong việc biến hóa “tắc kè hoa” mỗi khi cô nàng xuất hiện. Không chỉ tôn lên những đường nét tuyệt vời trên gương mặt mà chúng còn thể hiện thần thái đầy tươi trẻ của người đẹp.

Năng động với set đồ thể thao với quần 3 sọc và áo hoodie màu cam cà rốt trẻ trung, Phan Ngân như khiến người hâm mộ mê mệt vì những lần thiên biến vạn hóa của mình.

Cá tính với chiếc áo khoác denim cùng layout make up sắc sảo như tôn lên hết tính cách nổi loạn của cô nàng.

Đôi khi chỉ cần diện một chiếc váy đơn giản như thế này cũng đủ quyến rũ mọi nhìn rồi.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, thần thái sắc lạnh cùng kinh nghiệm chụp lookbook cho nhiều nhãn hàng lớn nhỏ, Phan Ngân hứa hẹn sẽ là một điểm sáng lý thú tại sân chơi The Face năm nay?

Qua những lần biến hóa như thế này mới nhận thấy rằng, Phan Ngân chắc chắn sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu năm nay.

Chương trình chính thức lên sóng vào 21h00 tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 11/6. Các độc giả hãy tiếp tục theo dõi Saostar để cập nhật thông tin mới nhất về những thí sinh tiềm năng tại The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Thiết kế

Kim Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất