Thời trang

Ngả mũ thán phục cách mix đồ 'hack dáng' của Phạm Quỳnh Anh - HLV The Voice Kid 2019

Ninh Kiều
Chia sẻ

Tuy không quá cao nhưng Phạm Quỳnh Anh luôn có cách ăn vận 'hack dáng' khiến bao người mê mẩn thán phục.

Ngay từ khi công bố thông tin Phạm Quỳnh Anh sẽ là một trong những huấn luyện viên của The Voice Kids năm nay, nhiều khán giả đã “phát sốt” bởi xem ra, trong showbiz Việt, nữ ca sĩ là người hội tụ đủ mọi thứ để đảm đương vị trí này, từ khả năng chuyên môn đến kinh nghiệm nuôi dạy, uốn nắn những đứa trẻ.

Ngoài ra, gu ăn mặc, phong cách thời trang của cô còn là bảo chứng cho “phần nhìn”, chưa cần đến khi nữ ca sĩ cất lời, cứ ngắm thôi là đã đủ khiến bao người say đắm.

Đâu chỉ thế, Phạm Quỳnh Anh còn sở hữu cả kho bí quyết ăn mặc, “hack dáng” cực đỉnh. Tuy không sở hữu chiều cao khiến người khác trầm trồ, nhưng dù xuất hiện ở đâu, HLV The Voice Kids luôn nhận được sự chú ý bởi cách ăn mặc thông minh, tôn được tỷ lệ cơ thể.

Mới đây, người đẹp đã khiến khán giả thích thú khi chọn cho mình chiếc váy bất đối xứng, khoe khéo được đôi chân thon dài.

Được biết, đây là một sáng tạo được Phạm Quỳnh Anh đặt riêng từ phía NTK Võ Thanh Can, chiếc váy có điểm nhấn nơ xếp một bên, tăng nét ấn tượng cho người mặc.

Tuy không có số đo chiều cao “khủng” nhưng bù lại, nữ ca sĩ lại sở hữu vóc dáng đẹp cùng tỷ lệ cân đối, do đó Phạm Quỳnh Anh hay chọn các thiết kế có nhấn eo, nhằm tạo cảm giác “hack dáng”.

Cô ít khi diện đầm trơn mà thường chú trọng chọn những mẫu có vạt xẻ, nhấn ôm hông thế này.

Quả thật, bí quyết ăn mặc này khiến giọng ca “Càng xa càng nhớ” khoe được đôi chân miên man, tỷ lệ hình thể chuẩn của mình.

Có thể thấy, cô rất thích những mẫu váy có điểm nhấn ngay eo, cùng các chi tiết xếp pli, nhún dọc.

Một bí quyết khác của nữ ca sĩ là chọn những trang phục có phần cổ chữ V, tạo độ “thoáng mắt” ở phía trên, đơn cử như lối mặc váy sơ-mi buông lơi vài cúc áo thế này.

Đầm dạ hội cũng được xẻ sâu hun hút, cách kết thêm đá lấp lánh vừa tránh hở bạo, vừa khiến bộ cánh thêm phần sang trọng.

Đâu chỉ cổ áo, phía sau lưng cũng được cắt xẻ mạnh dạn thế này.

Một lần nữa, cách chọn váy áo cổ V lại được người đẹp ưu ái.

Áo sơ-mi họa tiết mở bung nút để lộ nội y lấp ló mang lại nét đẹp mặn mà cho bà mẹ 2 con.

Xuống phố bình thường, Phạm Quỳnh Anh sẽ ưu ái những chiếc áo phông, quần jeans năng động. Và cô thường sơ-vin trang phục nhằm tạo điểm nhìn ở vòng eo.

Bộ đôi quần cạp cao và giày cao gót luôn là combo nên có trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào.

Ngắm nhìn Phạm Quỳnh Anh, ai cũng phải ngưỡng mộ sức trẻ, năng lượng toát ra từ phía cô.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất