Thời trang

Mỹ phẩm kẹo ngọt cho ngày Valentine

Chia sẻ

Lễ tình yêu sắp đến cũng là dịp để bạn diện chút với chàng, ngoài trang phục ra thì make up cũng là khâu vô cùng quan trọng, dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Môi

Hãy cho mình được phép tận hưởng buổi tiệc buffet đầy màu sắc với Pudding Tint Snowy Dessert của Etude House và Sweet Recipe Cupcake All Over Color - Etude House, Posiepal lip gloss của Benifet. Cả ba dòng son này đa phần đều là dòng son có chứa nhiều dưỡng chất, được chiết xuất từ hương trái cây và bánh ngọt dịu nhẹ, cho môi thêm xinh vào dịp lễ tình nhân.

s1

Ngay giây phút mà bạn trải nghiệm Pudding Tint Snowy Dessert, bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt lịm và mịn êm như kẹo bông gòn vậy.

s2

Son với bề mặt mềm mịn như bông mang đến làn môi rạng rỡ như thể chúng tan chảy ngay trên môi, màu sắc sống động lâu phai. Bộ sưu tập gồm 5 màu khác nhau.

s3

Sweet Recipe là bộ sưu tập mới ra mắt của Etude House, các sản phẩm trang điểm được thiết kế cực kì ngọt ngào, đáng yêu với hình dáng của các loại bánh, chocolate, kẹo…màu sắc tươi tắn, mùi hương cực kì hấp dẫn.

s4

Sweet Recipe Cupcake All Over Color là sản phẩm 3 trong 1: vừa là son môi, vừa là má hồng, vừa là màu mắt với độ bám tốt, mềm mịn, lên chuẩn màu.

b2

Posiepal lip gloss - Benifit là thỏi son cho cả môi và má với tông màu hồng baby ngọt ngào,một đầu là lip gloss trong nhũ có hương bạc hà nhẹ,một đầu là má hồng dạng del màu hồng nhạt.

b1

Kiểu dáng khá lạ mắt,2 in 1 rất tiện lợi,gel má hồng cũng có thể làm cả lip gloss nếu bạn thích.

Mắt

Sau khi đã có được đôi môi rạng rỡ thì bước tiếp theo bạn cần tút lại chính là cửa sổ tâm hồn, dưới đây là những sản phẩm có kiểu dáng theo xu hướng retro cổ điển và khá đa dạng từ dạng bột cho đến dạng cream. Xu hướng make up năm nay thiên về phong cách tự nhiên. Để đôi mắt trở nên rõ nét hơn,bạn đừng quên dùng thêm eye liner và mascara.Hãy dùng bút kẻ cho phong cách nhẹ nhàng và nữ tính,cũng như dùng gel liner cho phong cách nổi loạn một chút. 

bn2

Với creaseless Cream Shadow của Benifit thì tông màu ấn tượng chính là màu poly gel nâu đậm, vừa làm eye shadow vừa có thể làm cả gel liner, hay màu sâm banh nhẹ thì vừa làm eye shadow vừa làm high beam tại khối vùng chữ T cũng khá chuẩn.

bn3

Thuộc dòng sản phẩm cream eye shadow đang làm mưa làm gió hiện nay,Creaseless cream shadow của Benifet có độ bám màu tốt và lên màu khá mượt,nhiều sắc màu để lựa chọn với 10 màu đi từ tông nhạt đến đậm.

bn1

Dung tích lớn nên dùng khá thích mà không lo hết quá nhanh.Bao bì khác với những sản phẩm khác một chút vì ngoài hộp thủy tinh ra còn được tặng thêm một hộp giấy màu sắc vui nhộn bên ngoài như hình.

t2

Oversized Shimmering All Mineral Shadow của L’apothiquaire, nhãn hàng này luôn được biết đến như một trong những hãng mỹ phẩm có mẫu mã đẹp mắt tại Việt Nam hiện nay,Oversize Shadow nằm gọn trong hũ nhựa với nắp mang hình ảnh retro những cô đào thập niên 50 60s,sản phẩm dạng bột nên có độ nhũ cao,lên màu mượt.

t1

Bật mí là bạn nên chọn tông màu trắng hay kem,vì ngoài dùng như eye shadow ra bạn có thế phủ một ít lên vùng cổ,vai và cả lưng khi diện váy lưng trần tạo độ lấp lánh nhé.

tfs2

Là dòng sản phầm eye shadow bán chạy nhất hiện nay của TFS,Lovely meex you&eyes chứa một lượng nhũ và kim tuyến lớn,độ bám màu tốt, có 16 tông màu khác nhau,tha hồ cho bạn chọn lựa,bao gồm nhiều sắc độ từ tông đậm như đen,nâu đen. ..đến những tông màu ngọt dịu như cam da,hồng da…

tfs1

Giúp đôi mắt của bạn lung linh hơn rất nhiều bất kể ngày đêm nhé.Giá cả và bao bì tạm ổn,mỗi màu được đựng trong hộp vuông trong suốt có trang trí hình râu và tất ngộ nghĩnh bên ngoài.

Cùng xem “phù thủy make up” Michelle Phan chia sẻ cách trang điểm puffy eyes đáng yêu cho bạn gái ngày tình yêu nhé.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất