Thời trang

Phạm Hương lộng lẫy như nữ thần, làm vedette cho show Phương My tại Dubai

Đạt Phi
Chia sẻ

Vào tối 17/ 11, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có màn sải bước toả sáng với vai trò vedette trong show diễn của NTK Phương My tại Dubai.

Arab Fashion Week (viết tắt AFW) bắt đầu từ ngày 15 - 19/11, tại thành phố Dubai. Địa điểm tổ chức là City Walk - nơi được mệnh danh là “city in city’” bởi sự hào nhoáng, đẳng cấp của một khu phức hợp dịch vụ - giải trí cao cấp.

Tối 17/11, đúng 22h00 (theo giờ Việt Nam), show diễn của nhà thiết kế Phương My đã mở màn cho ngày thứ 3 của Tuần lễ Thời trang Arab Fashion Week. Sân khấu được thiết kế ngoài trời với tượng đài phun nước ở giữa, cùng hiệu ứng ánh sáng đẳng cấp khiến show diễn trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Trong không gian rực rỡ ánh đèn, Phạm Hương xuất hiện ấn tượng, mở màn show diễn của nhà tạo mốt thân thiết trong sự tán dương, cổ vũ của rất đông khách mời là các chuyên gia, người nổi tiếng và nhiều hãng thông tấn báo chí tham dự.

Diện mẫu váy thanh nhã cùng vòng hoa cài đầu, Phạm Hương vinh dự mở màn show diễn của NTK Phương My.

NTK Phương My mang đến tuần lễ thời trang Arab Fashion Week BST Xuân Hè 18 với tên gọi: Saudade, lấy ý tưởng từ hoa thủy tiên, thân cành mảnh mai, cánh và nhị hoa trắng như ngọc mang ý nghĩa biểu tượng cho vẻ đẹp đài cát, hoa thủy tiên thanh cao đồng điệu cùng những giá trị cao cấp của dòng thời trang couture.

Vẫn với thế mạnh và sự đầu tư về chất liệu cao cấp, toàn bộ chất liệu được sử dụng cho BST lần này là lụa tơ tằm thuần khiết được lựa tuyển kỹ lưỡng từ nhiều xưởng dệt gia truyền ở Nhật Bản.

Sau khi hoàn thiện về chất liệu, tất cả sẽ được chuyển sang các xưởng thêu, đính cao cấp, đây cũng là xưởng đảm nhiệm công việc thiết kế cho nhiều nhà mốt danh tiếng như Elie Saab, Giambattista Valli.

BST có sự đa dạng màu sắc, từ trắng, đỏ nổi bật,…

Đến gam màu đen sậm thể hiện nét cá tính, quyền lực.

Sắc hồng phấn dịu nhẹ hòa cùng gam màu tím thanh lịch.

Tuy khác biệt về sắc thái biểu cảm nhưng tựu chung, ẩn sau từng gam màu là nguồn năng lượng vô hình truyền sức sống cho những đóa hoa thủy tiên - hình ảnh ẩn dụ những thiếu nữ tuổi trăng tròn thanh xuân tràn đầy sức sống.

Để đảm bảo tính độc bản, NTK Phương My đã làm việc vô cùng vất vả với các nghệ nhân tại xưởng 6 tháng trước đó. Nhóm nghệ nhân 80 người miệt mài đính kết thủ công 12,000 - 40,000 viên pha lê Swarovski, lông vũ, hạt cườm cao cấp trong khoảng thời gian trung bình 300 - 500 tiếng dành riêng cho từng chiếc đầm.

Chỉ cần 1 vòng hoa trắng nhỏ, Phương My đã làm cho các người mẫu trở nên lãng mạng, bay bổng hơn trong không gian rực rõ ánh đèn của thành phố hoa lệ City Walk -Dubai.

Trong ánh sáng lung linh của sân khấu, một lần nữa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương xuất hiện với thần thái tự tin, cuốn hút, Phạm Hương xinh đẹp tựa nữ thần kết màn ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất