Thời trang

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Chia sẻ

Là người đẹp gây ồn ào nhất cuộc thi năm nay vì những thị phi phía sau hậu trường nhưng cô gái 24 tuổi gốc Hải Phòng vẫn giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhan sắc.

Sau gần một tháng tập luyện, 44 người đẹp trên cả nước bước vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vào tối 3/10 tại tại Nhà hát Crown Center, Nha Trang.

Phạm Hương là thí sinh nổi bật ngay từ những vòng thi đầu tiên. Người đẹp có gương mặt Tây, phù hợp với tiêu chuẩn của các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Bên cạnh đó, số đo thể hình chuẩn cùng lối trình diễn tự tin cũng là một trong những yếu tố khiến Phạm Hương xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Nhận được câu hỏi “Điều khó khăn nhất mà bạn luôn muốn vượt qua là gì? Tại sao?”, Phạm Hương đã trả lời trôi chảy: “Điều khó khăn nhất là chiến thắng chính bản thân mình, đặc biệt là sống và theo đuổi ước mơ của mình. Trí tuệ, nhân cách, sắc đẹp, đó là điều Phạm Hương hướng đến và cố gắng hoàn thiện mỗi ngày”.

Với phần ứng xử tự tin, Phạm Hương đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện 2 tỉ đồng đêm nay. Cô cũng sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe năm nay.

Trước ngày đăng quang, cô cũng là người đẹp gây nhiều tranh cãi. Trước nghi án dao kéo, người đẹp khẳng định đã trải qua những vòng kiểm tra nhân trắc học đúng quy định. Bên cạnh đó là các vụ tố cáo lùm xùm từ nhà NTK Võ Việt Chung cũng như nghi án mua giải.

Pham Huong

Người đẹp có chiều cao 1m75, với số đo 3 vòng nổi bật 78-63-93, luôn thu hút ánh nhìn của mọi khán giả.

D3S_9959

Phạm Thị Hương hiện là giảng viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du Lịch (TP HCM).

Phạm Hương xúc động khi được xướng tên.

Phạm Hương xúc động khi được xướng tên.

IMG_0696

pham thi huong

Phạm Hương nhận giải thưởng là vương miện luân lưu trị giá 2,2 tỷ đồng cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng. Hoa hậu cũng được sử dụng xe sang và sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM suốt thời gian giữ vương miện.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Ngô Trà My đến từ Hà Nội. Người đẹp Đà Nẵng Đặng Thị Lệ Hằng đạt danh hiệu Á hậu 2.

IMG_0583

Top 5 lọt vào vòng thi ứng xử.

Á hậu 1 Ngô Trà My

Á hậu 1 Ngô Trà My

Á hậu 2 Đặng Thị Lệ Hằng.

Á hậu 2 Đặng Thị Lệ Hằng.

Các giải thưởng phụ:

- Người đẹp biển: Phạm Thị Hương

- Người đẹp áo dài: Nguyễn Trần Khánh Vân

- Người đẹp ảnh: Đỗ Trần Khánh Ngân

- Người đẹp thân thiện: Trần Hằng Nga

- Người đẹp được yêu thích nhất: Lê Thị Sang

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất