Thời trang

Phạm Hương dẫn đầu nhóm sao đẹp, Mâu Thuỷ mất điểm vì đầm lộ khuyết điểm

Nhã Uyên
Chia sẻ

Nếu như các sao lọt top Hits lộng lẫy ghi điểm trong những bộ cánh hoàn toàn khiến giới mộ điệu phải trầm trồ khen ngợi thì không may, một số "bóng hồng" Việt lại mất điểm vì phong cách thời trang dính đầy sạn.

HITS

Nói không ngoa khi cho rằng Phạm Hương hoàn toàn chưa tìm được một đối thủ “nặng kí” để chiếm lĩnh ngôi vị “Nữ hoàng thảm đỏ”. Mỗi tuần xuất hiện tại bảng phong thần Hits and Misses, người ta lại được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp đạt đến trình thượng thừa cùng phong thái của một hoa hậu khó có ai so bì. Những bộ cánh lộng lẫy với màu sắc ánh kim, trắng cùng phom dáng thiết kế lạ mắt nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, duyên dáng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ HLV The Face mùa 1.

Đã khá lâu rồi công chúng mới được “diện kiến” một Võ Hoàng Yến đầy dịu dàng, nữ tính đến xao xuyến như vậy trong mẫu váy xòe hồng nhạt. Và dù ở bất kì hình tượng nào, sexy quyến rũ, nóng bỏng hút mắt hay “tiên nữ” ngọt ngào thì nàng siêu mẫu vẫn được giới mộ điệu ngưỡng mộ.

Với cương vị thí sinh dự thí, Hoàng Thùy cũng đâu chịu thua khoản váy áo. Bằng chứng là chân dài xứ Thanh luôn ưu ái những thiết kế ôm sát đuôi cá vô cùng quyến rũ và nổi bật. Tất nhiên, để trở thành tâm điểm của mọi ống kính thì nụ cười tươi rói cùng thần thái chuẩn mực của một nàng “bông hậu” của Thùy cũng không thể chê vào đâu được.

Tuần vừa qua, Đông Nhi đã “gây bão” trong chuyến lưu diễn “Asia Song Festival” với những màn trình diễn đỉnh cao vô cùng đã mắt. Chưa hết, khoản váy áo xuất hiện tại thảm đỏ buổi ra mắt cũng đã làm cho không chỉ fan Việt mà các tín đồ thời trang tại Hàn Quốc khen nức lời. Dù chẳng xiêm y lộng lẫy dài tận mấy thước, nữ ca sĩ “Xin Anh Đừng” chỉ cần diện váy ngắn màu trắng với phần lưới cầu kì, cut-out phần eo tinh tế cùng chất liệu xuyên thấu thời thượng là đủ tỏa sáng.

Tại họp báo của cuộc thi Miss Intercontinental 2017, Tường Linh đã gây thương nhớ với sự xuất hiện giản dị trong tà áo dài truyền thống Việt Nam. Á Quân The Face nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách mời cho vẻ đẹp “không tỳ vết” của mình.

Sau The Face, khoản ăn mặc của Thiên Nga cũng ngày càng chau chuốt và gây ấn tượng công chúng hơn rất nhiều. Với mẫu đầm yếm tông nude cùng mái tóc xoăn bồng bềnh, “chiến binh” đến từ team Minh Tú có làm tim các bạn phải “xốn xang”?

Nếu như sao Việt chuộng mốt đầm ánh kim lung linh thì sao US - UK tuần qua có vẻ thích thú hơn với những bộ cánh đơn sắc. Có thể nói rằng, Gigi Hadid chưa từng làm người hâm mộ thất vọng về khoản váy áo bởi dường như tuần nào, cô nàng siêu mẫu đình đám cũng góp mặt trong bảng phong thần Sao đẹp. Sở hữu body chuẩn đáng mơ ước, thần thái không có gì để chê cộng thêm mẫu đầm trắng muốt xẻ trên xẻ dưới đầy gợi cảm đủ để người đẹp khoe được vòng 1 lấp ló cùng đôi chân dài miên man.

“Nàng công chúa” Kaia Gerber - con gái của siêu mẫu Cindy Crawford có lẽ là nhân vật khiến ai cũng phải ngoái nhìn trong tuần qua. Với sự tinh tế trong khoản mix match từ croptop ren đầy quyến rũ và nữ tính đến chiếc váy đuôi cá kiêu sa sang trọng của Philosophy di Lorenzo Serafini đã tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa. Không những vậy, lớp make-up nhẹ nhàng đúng tuổi cùng với những lọn tóc xoăn bồng bềnh đúng tuổi cũng giúp cô nàng thu hút giới mộ điệu.

Vẫn là tông trắng quen thuộc nhưng Kim Kardashian dường như đã tinh tế hơn trong khoản mix match trang phục để vừa làm nổi bật những ưu điểm vòng 1, vòng 3 lại vừa chẳng quá phô diễn khiến công chúng ngán ngẫm. Bên cạnh đó, tóc cột đuôi ngựa trẻ trung cũng được áp dụng cho set đồ nữ tính và quyến rũ này.

MISSES

Xét về tính sáng tạo và độ chịu chơi thì Maya quả là có sự đầu tư “khủng” cho set đồ mang đến Paris Fashion Week. Maya không ngại đội lên đầu chiếc mũ thực hiện handmade được chế tác tại làng nghề Pháp có giá 5000€, jacket khoác hờ 10640€ và quần flowers pants giá 2500€. Tuy nhiên, công tâm mà nói thì sự mix&match rối ren, khá sến súa và thừa thãi của cô nàng đã tạo hiệu ứng không mấy hiệu quả.

Chiếc váy mà Mâu Thủy mặc tại sự kiện Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 có kết cấu không xấu nhưng chất liệu vải cùng màu vàng “nhức nhối” mắt đã phần nào khiến cho chiếc váy kém đẹp đồng thời khiến người mặc rơi vào top sao xấu tuần này.

Dù sở hữu thân hình hoàn hảo nhưng mẫu thiết kế khá sến với phần bèo nhún xuất hiện dày đặc đã không thể giúp cho Á hậu Thúy Vân bứt phá khỏi bảng xếp hạng tử thần này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất