Thời trang

Phạm Hương - Bảo Anh - Angela Phương Trinh: đẹp bất chấp với 3 phong cách khác nhau

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Đây chính 3 cô nàng xinh đẹp nhất trong bảng Top Hits tuần qua.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Phạm Hương giản dị trong buổi tiệc cảm ơn do chính cô tổ chức. Chiếc váy lệch vai màu trắng cùng đôi giày hiệu Valentino đính đá trứ danh đã giúp hoa hậu quốc dân tỏa sáng nhất trên sấn khấu.

Angela Phương Trinh diện nguyên set đồ của hãng Kenzo khi xuất hiện trên đường phố. Màu xanh rêu cá tính mạnh mẽ nhưng khi được thiết kế trên những phom dáng nữ tính như chân váy đã giúp cô nàng cân bằng được diện mạo khi tô điểm thêm chút điệu đà.

Nam Em tông xuyệt tông khi chọn váy ren ôm dáng khoe đường cong cuốn hút cùng mẫu giày cao gót gam màu nude giúp ăn gian chiều cao một cách hiệu quả nhất.

Bảo Anh cá tính nhưng không kém phần cuốn hút với style menswear trong thiết kế áo blazer dáng dài kẻ sọc cùng điểm nhấn đến từ chiếc khuyên lạ mắt.

Stylist Pông Chuẩn nữ tính bất ngờ cùng 2 gam màu cơ bản trắng - đen. Với set đồ này, bạn hoàn toàn có thể học hỏi cách mix&match cho mùa hè đang tới, giải nhiệt cơ thể một cách hiệu quả mà vẫn đẹp - sang đến không ngờ.

Châu Bùi đơn giản với những trang phục cơ bản như áo thun, quần jeans khi tham dự một sự kiện quy tụ những gương mặt trẻ tài năng của châu Á. Màu son đỏ tươi chính là điểm nhấn thú vị tôn lên vẻ đẹp quyến rũ cho cô nàng dù vẫn ăn mặc “kín cổng cao tường”.

Quỳnh Anh Shyn cũng góp mặt trong sự kiện cùng Châu Bùi, nhưng cô điệu đà và “chịu chơi” hơn từ trang phục tới lối make up. Mái tóc xoăn xù mì khiến cô nàng “gây mê” người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Chưa dừng đó, Quỳnh Anh Shyn tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi diện bộ suit ánh xanh mix áo xuyên thấu đính hoa. Trong khi đó, cô bạn thân Salim điệu đà với chiếc váy màu đỏ cùng lối trang điểm gam nâu đất khá tây.

Victoria Beckham luôn sành điệu và thời thượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Bộ suit gam màu be hòa phối cùng áo sơ mi xuyên thấu tông xanh navy đã giúp người đẹp dễ dàng góp mặt trong bảng sao đẹp tuần này.

Kim Kardashian diện thiết kế đầm dạ hội màu trắng đính kết cầu kì, đậm vẻ gợi cảm khi xuất hiện tại một sự kiện quốc tế. Trang phục giúp cô khoe được đường cong cơ thể cũng như tiết chế vòng 3 đồ sộ nhằm mang đến người đối diện thân hình nuột nà và hấp dẫn.

Người mẫu Nick Bateman menly trong bộ suit màu đen hiện đại. Đơn giản và lịch thiệp chính là phong cách mà bất kì các quý ông nào cũng mong muốn hướng đến.

Thiên thần Victoria's Secret - Stella Maxwell vô cùng quyến rũ trong chiếc váy đen ánh sequin mềm mại. Không sử dụng quá nhiều phụ kiện nhưng người đẹp vẫn tỏa sáng ngoạn mục trên thảm đỏ.

Người mẫu Matthew Noszka ghi điểm bởi sự mix&match sáng tạo cùng bộ suit với chiếc áo sơ mi cổ chữ V nhún bèo khá cổ điển, khiến người hâm mộ liên tưởng tới hình ảnh của những quý ông từ thập niên trước.

Sulli f(x) đẹp dịu dàng với set đồ khá “bánh bèo”. Chiếc chân váy với độ dài vừa phải không khiến cô lùn đi mà càng tôn lên vẻ đẹp một cách khéo léo nhất. Trang điểm trong veo như sương mai là cách mà cô nàng lấy lòng thành công các fan của mình.

MISSES

Hoàng Thùy thực sự xuống phong độ trầm trọng với tổng thể rối mắt này. Dường như việc quá tham lam trong cách mix&match nên cô hoàn toàn mất tấm vé để có cơ hội gọi tên trong Top Hits tuần qua. Nếu tiết chế mẫu áo khoác ren cùng chiếc clutch cầm tay kém duyên sẽ khiến hính ảnh của nàng mẫu chất hơn rất nhiều.

Hailey Baldwin hoàn toàn có thể thay thế bằng đôi boots tông đen hay một mẫu giày cao gót gam màu nude để khoe chân dài thon thả, thay vì đôi boots sắc hồng không ăn nhập với tổng thể set đồ.

Thiên thần Victoria's Secret - Lily Aldridge lựa chọn thiết kế sai quá sai, rườm rà mà còn khiến vòng eo của cô to bất thường. Từ phần hoạ tiết cho đến chi tiết bèo nhún thừa thải đã thực sự khiến tổng thể set đồ trông vô cùng rối mắt và kém duyên.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất