Thời trang

Phải lòng với váy áo sắc đỏ, Hoàng Thùy đích thị là 'nàng hoa dâm bụt' thứ thiệt trong Vbiz

Phi Long
Chia sẻ

Giờ đây, sắc đỏ không chỉ đơn thuần là gam màu Á hậu Hoàn vũ yêu thích, mà còn tượng trưng cho một 'nàng hoa dâm bụt' Hoàng Thùy, vừa khoe được sắc, vừa tỏa được hương.

Kể từ khi rời The Face 2016 và quyết định chạm ngõ nhan sắc, Hoàng Thùy đã “lột xác” hoàn toàn về ngoại hình, gu ăn mặc, cô bắt đầu theo đuổi hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ. Sắc vóc xinh đẹp của chân dài dễ dàng được tôn lên mỗi khi lựa chọn đầm ôm sát, xuyên thấu hoặc thiết kế xẻ cao.

Người đẹp sở hữu số lượng lớn quần áo, giày dép, phụ kiện… nhưng khá bất ngờ khi nhiều món trong đó mang gam đỏ rực. Đây là tông màu nóng, tượng trưng cho sự nhiệt huyết và quyết tâm của tuổi trẻ. Có lẽ, đây cũng là một trong số những lý do mà chân dài 9X thường xuyên “trưng dụng” màu đỏ.

Nếu như H'Hen Niê là hoa hậu “cuồng si” với sắc trắng thì Hoàng Thùy chính là nàng á hậu “sủng ái” sắc đỏ nhất Vbiz.

Ngay từ khi có ý định rẽ hướng sang thi nhan sắc, người đẹp đã “phải lòng” những bộ cánh đỏ rực như thế này. Cô thường chọn những thiết kế xuyên thấu được nhấn nhá khéo léo để không những khoe vóc dáng mảnh mai mà còn phát huy chiều cao nổi bật.

Với Hoàng Thùy, trưng dụng váy áo đỏ thường xuyên không phải là sự ngẫu nhiên hay chỉ là sở thích đơn thuần. Mà trong quá trình ngồi ghế nóng The Face mùa thứ hai, cô được người hâm mộ gọi là 'hoa dâm bụt”. Với lý do đó, khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ người đẹp muốn mang hình ảnh độc đáo này để gây ấn tượng với khán giả. .

Trong suốt quá trình tham gia, chân dài xứ Thanh luôn ưu ái những bộ cánh tôn dáng, đồng thời sắc đỏ luôn được cân nhắc để xuất hiện trong những sự kiện quan trọng nhằm tạo hiệu ứng.

Sự nữ tính, dịu dàng của Hoàng Thùy dường như được đẩy lên cùng, khi cô diện những bộ cánh đỏ nhẹ nhàng như thế này.

Trong đêm thi bán kết HHHV, đúng như những gì fan dự đoán, người đẹp diện cả một bộ cánh đỏ làm sáng rực cả sân khấu. Cô đã biến hóa thành công một nàng hoa dâm bụt đúng điệu trên sân khấu nhận về không ngớt những lời khen ngợi.

Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu, Hoàng Thùy tiếp tục ưu ái những kiểu trang phục trong sắc đỏ quyền lực.

Xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang nàng á hậu vẫn thể hiện được thần thái cuốn hútmvới màu sắc “ruột”.

Có thể thấy, màu đỏ khá phù hợp với nhan sắc, vóc dáng và làn da của Hoàng Thùy, nên việc cô khai thác mảng màu này được xem như là vũ khí tối ưu giúp chân dài nổi bật khi tham gia các sự kiện.

Cô trở nên hiền dịu và đằm thắm hơn so với phong cách cá tính thường thấy trong bộ váy đỏ quyến rũ.

Đa số trong BST váy áo đỏ của nàng á hậu đều sử dụng chất liệu vải trơn tạo sự sang trọng, nhẹ nhàng.

Và kiểu dáng cũng liên tục được thay đổi.

Ngay cả khi trình diễn cô cũng được giao những bộ cánh đỏ như thế này đây.

Sẽ không hề nói quá khi cho rằng Hoàng Thùy đích thị là “Nữ hoàng sắc đỏ” của Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất