Thời trang

Pha xử lí váy lộ liễu nhưng vô cùng đáng yêu của H'Hen Niê trước nguy cơ lộ hàng

Tiểu Bối
Chia sẻ

Không hề bối rối, mất tập trung, chiếc váy có dở chứng cách mấy thì H'Hen Niê vẫn có cách xử trí riêng của mình khiến fan không nhịn được cười.

Chiều 7/9, sau khi đảm nhiệm vị trí host quyền lực ở vòng Sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê tức tóc lên đường tham gia một sự kiện khác. Khác hẳn với diện mạo trước đó, chân dài Ê Đê đã “xoay trục” 360 độ trong hình ảnh tăng động, cá tính với mái tóc búi nơ kiểu Na tra và một chiếc váy cúp ngực ôm sát rạt cơ thể.

Chiếc váy cúp ngực đã làm H'Hen Niê suýt rơi vào tình thế lộ hàng. Quan sát kỹ bạn sẽ thấy cả miến nâng ngực.

Vì tham gia một sự kiện mang tính giao lưu nên chiếc váy đã vô tình làm khó H'Hen Niê khi đứng trò chuyện với khán giả. Cô liên tục dùng tay kéo chiếc váy để không phải lộ hàng. Song, pha xử lý của H'Hen Niê mới thực sự khiến khán giả quan tâm hơn cả. Thay vì bối rối không biết xử trí ra sao thì H'Hen niê vẫn tươi cười như không có chuyện gì xảy ra. Kéo mãi vẫn chưa ổn, cô lui hẳn về phía sau và quay mặt di chỗ khác để chỉnh áo.

Clip H'Hen niê xử trí chiếc váy dở chứng trên sân khấu khiến cô xuýt nữa lộ hàng.

a

Cảm thấy chưa ổn, nên H'Hen Niê đã lui về phía sau nhằm tránh ống kính ghi hình, mặc cho Lệ Hằng đang độc diễn.

Phát hiện, H'Hen niê đang loay hoay vì chiếc váy cứ dở chứng, S.T Sơn Thạch đã có hành động vô cùng ga lăng. Anh bước sang để che cho H'Hen Niê.

Một lát sau, Lệ Hằng đã quay qua giúp sức. Sau đó chiếc váy đã chịu ở yên, H'Hen Niê sau đó đã lấy lại bình tỉnh tiếp tục cuộc trò chuyện.

Trước đó trên mạng cũng lan truyền một đoạn clip ngắn cảnh H'Hen Niê tự tay make up trên xe. Vì không có nhiều thời gian nên cô tranh thủ lúc di chuyển tới địa điểm sự kiện để thay đổi diện mạo. H'Hen Niê hiện là Hoa hậu có nhiều khoảnh khắc đốn gục tim fan hâm mộ nhất. Âu đó cũng là tính cách và lối sống chân phương, mộc mạc làm nên thương hiệu của cô gái người Ê Đê.

H'Hen Niê tranh thủ make up trong lúc xe chở cô đến địa điểm sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất