Thời trang

T.O.P Big Bang, Park Shin Hye, kiều nữ Han Ye Seul phấn khích khi sở hữu giày hiếm từ G-Dragon

Văn Luân
Chia sẻ

Hiện tại đôi giày Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise do chính thủ lĩnh Big Bang G-Dragon trở thành thiết kế hot nhất trong tháng này khi cả dàn sao Hàn lẫn các tín đồ thời trang đều háo hức sở hữu trong tay.

Phải nói một điều chắc nịch rằng những sản phẩm thời trang có hợp tác với “ông hoàng” dẫn đầu xu hướng giới trẻ Châu Á  G-Dragon đều được bán hết chỉ vài phút sau khi ra mắt. Mẫu giày hợp tác với Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise lần này cũng không phải ngoại lệ. Dàn sao Hàn như Park Shin Hye, Han Ye Seul, v.v.v. đều nhanh chóng tậu cho mình mẫu giày này

Hiện mẫu giày mà G-Dragon hợp tác với hãng có tới 3 phiên bản khác nhau, được phân biệt dễ dàng nhất bằng màu sắc của các dấu swoosh là màu đỏ, trắng và vàng. Đôi Nike có dấu swoosh màu đỏ chỉ bán duy nhất cho người có số điện thoại, hộ khẩu tại Hàn Quốc.

Đôi màu phiên bản “đại trà” cho các fans quốc tế với dấu swoosh màu trắng và cuối cùng là dấu swoosh màu vàng chỉ sản xuất đúng 88 đôi được đánh số thứ tự từ 1 đến 88, dành riêng cho những người thân thiết với G-Dragon và nghệ nhân xăm hình Hollywood Dr.Woo là người đầu tiên được sở hữu đôi giày “đình đám” này được chính nam ca sĩ đến đưa tận tay.

Phiên bản dấu swoosh màu đỏ dành cho các khán giả Hàn Quốc khi có hộ khẩu tại Hàn

Đôi giày của G-Dragon cháy hàng trong tích tắc trên khắp mặt trận . Nếu muốn sở hữu một đôi ở thời điểm hiện tại, bạn phải bỏ ra khoảng 1.000 USD ( hơn 20 triệu đồng) để mua lại từ người khác trong khi giá gốc chỉ có 200 đô la Mỹ ( tầm 4,4 triệu đồng).

Thậm chí, điều đặc biệt của đôi giày này là phía sau lớp da màu đen của đôi giày còn có một bức tranh đầy màu sắc được giấu. Theo đó, mỗi đôi giày sẽ theo cách sử dụng khác nhau của từng người, lớp da sẽ bong ra theo cách khác nhau.

Những người thân thiết với thủ lĩnh Big Bang G-Dragon sẽ có được đôi giày swoosh màu vàng do chính tay anh đánh số và kí tên từng đôi như nghệ nhân xăm hình Dr.Woo đình đám ở Hollywood.

Park Shin Hye khoe khéo khi mang một đôi Para-noise phiên bản quốc tế trong một buổi quay hình mới nhất

Eunji (Apink) đã tậu một đôi Nike và mang đến phòng thu âm

Nam người mẫu Han Noma cũng nhanh chóng bắt kịp theo xu hướng với đôi giày đặc biệt này

Kiều nữ gợi cảm Han Ye Seul đã khoe trên trang cá nhân của mình đôi giày Para-noise với phiên bản quốc tế , item đến từ G-Dragon thu hút tất cả dàn sao Hàn đình đám

Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise hiện là đôi giày được săn đón, hot nhất trên mạng xã hội, tất cả các tìn đồ thời trang đều khao khát có được

Cuối cùng , thành viên anh em “chí cốt” T.O.P đã được G-Dragon tag vào bài post khi anh chuẩn bị mang đôi giày “hiếm” đến cho nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất