Thời trang

Outfit xuống phố cuối tuần của sao Việt khiến bạn không thể ngó lơ

Nhã Phong
Chia sẻ

Nếu với nhiều nghệ sĩ, cuối tuần là thời gian chạy show mệt nhoài thì ngược lại, rất nhiều người đang có giây phút tận hưởng khoảng thời gian ngắn ngủi này. Và cùng xem họ mặc gì xuống phố để F5 cảm xúc cho một tuần làm việc bận rộn.

Mỗi người lựa chọn cho mình một style riêng nhưng tất cả đều thể hiện đúng tinh thần của một style cuối tuần với sự năng động, thoải mái, đôi chút cổ điển, đôi chút nữ tính… hay lady, cá tính… Với sự góp sức từ nhiều gương mặt khác nhau, tín đồ thời trang Việt đang tự tạo nên 1 sân chơi riêng cho chính niềm đam mê với thời trang của họ. Và style cuối tuần chính là sân chơi đó, giúp họ tỏa sáng và tự tin hơn.

Cùng điểm qua những outfit sao Việt lựa chọn cho cuối tuần này:

5

Quỳnh Mai dẫn đầu bảng street style cho những ngày cuối tuần với phong cách sporty năng động, cá tính. Cả cây thể thao được diện theo xu hướng matchy-matchy khiến cô nàng như tràn đầy năng lượng hơn.

4

Lan Khuê đơn giản như mọi khi với áo thun mix cùng quần họa tiết nhiệt đới nổi bật. Có lẽ vì đang có chuyến du hí tại vùng đất biển nên phong cách của cô tràn ngập sắc màu của thiên nhiên.

6

Hà Kino lady, chất ngầu với set đồ nhung. Chất liệu hot trend trong mùa mốt Thu Đông đang dần “chiếm chỗ” trong những tủ đồ của các tín đồ thời trang.

1

Stylist Đặng Thùy Dương trẻ trung, nữ tính với style đi học. Cô mix trang phục dựa trên 2 sắc màu cơ bản của đen và trắng từ những item với phom dáng thịnh hành nhưng vẫn đạt được vẻ thẩm mỹ cao.

2

Đăng Dũng có phần cổ điển với style quần thắt dây dài dạng yếm. Quần tây mix cùng sơ mi xanh, mang lại cảm giác thoải mái cho người nhìn bởi gam màu dịu mát.

3

Đôi giày converse như một điểm cộng đắt giá cho toàn set đồ, lấy lại một chút phong độ cho sự tươi trẻ và hiện đại trong style cổ điển này.

8

NTK Jenny Kim diện nguyên 1 cây với phong cách white on white bằng chất liệu ren vô cùng nữ tính. Chiếc túi hiệu cầm tay màu đen chính là điểm nhấn thú vị giúp set đồ thoát khỏi sự nhàm chán, đơn điệu mà rất nhiều tín đồ thời trang vấp phải cho style diện trang phục một màu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất