Thời trang

Ông trùm Haute Couture Elie Saab tự tay thiết kế váy cưới đính hàng nghìn viên pha lê Swarovski cho con dâu

Minh Minh
Chia sẻ

Đặc quyền khi về làm dâu nhà Elie Saab là bạn sẽ được diện chiếc váy cưới dài 4 mét và đính hàng nghìn viên pha lê Swarovski do chính tay bố chồng thiết kế.

Tất cả chúng ta đều biết, những bộ sưu tập của Elie Saab được trình diễn tại Pháp luôn được đính kèm với tên gọi danh dự “Thời trang may đo cao cấp” (Haute Couture).

Phong cách của Elie Saab là sự pha trộn nhuần nhuyễn giữa hai nền văn hoá Đông-Tây. Elie tìm cách liên kết, kết hợp nghệ thuật sống của người Liban với gu thẩm mĩ kiến trúc hiện đại. Ông yêu thích những chất liệu quý tộc như lụa trơn, lụa ni lông, da lông chồn, lụa satin và kết hợp chúng với những chất liệu có phần mượt và nhẹ hơn (như vải mousseline), hoặc những chất liệu mảnh và nữ tính (như vải ren). Phần lớn các loại vải mà ông lựa chọn có nguồn gốc từ Pháp và Italy. Ông kết hợp những sản phẩm may tinh tế của mình với những loại đá bán kim sang trọng của Swarovski hoặc kim tuyến lấp lánh.

Ông cũng cho ra đời những mẫu váy cưới, những sản phẩm đã góp phần không nhỏ tạo nên tên tuổi của Elie Saab. Những mẫu thiết kế này cũng nhiều lần được đem lên sàn diễn. Và lần này, cô con dâu vàng của gia đình Elie Saab đã vinh dự được nhận món quà quý giá đầu tiên từ bố chồng: váy cưới cao cấp do chính ông thiết kế.

Cuối tuần qua, con trai của nhà thiết kế Elie Saab, Jr. đã cưới Christina Mourad trong một buổi lễ xa hoa ở Lebanon. Lễ cưới diễn ra trong 3 ngày và cô dâu được diện không chỉ 1, mà hẳn 2 chiếc váy cộp mác Elie Saab.

Cô dâu cũng tiết lộ rằng Saab và nhóm thiết kế của ông đã dành 450 giờ để thêu các chi tiết, 150 giờ để cắt và dựng váy, 200 giờ để may váy. Kết quả của quá trình làm việc tỉ mỉ, kỳ công này là một chiếc váy cưới lộng lẫy 4,2672 mét đính hơn 500.000 mẫu sequin.

Chiếc váy thứ hai Elie Saab thiết kế dựa theo đúng tính cách của con dâu. Mourad thích sự thoải mái và cảm giác không bị vướng ở cánh tay nên chiếc váy cô mặc trong buổi tiệc sau nghi lễ làm đám cưới. Đây là một mẫu váy dạ hội được dựng công phu với 650.000 viên sequin và 150.000 viên pha lê Swarovski.

Cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ với 2 chiếc váy cưới tuyệt mĩ của cô dâu Mourad trong ngày quan trọng. ‘Nhà Elie Saab còn cậu con trai nào không? Tôi muốn ứng tuyển vào vị trí con dâu’ - Netizen.

Tài khoản chính thức của Elie Saab cũng đăng tin chúc mừng cho đôi uyên ương trăm năm hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất