Thời trang

Ông chủ Mango bất ngờ đến thăm Việt Nam

Chia sẻ

Isak Andic là chủ tịch kiêm người đồng sáng lập ra hãng thời trang danh tiếng Mango, người truyền cảm hứng cho những quý cô trẻ khát khao đẹp và khát khao nữ tính, vừa đến Việt Nam vài ngày trước.

Ngài Isak Andic - một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng tới ngành thời trang thế giới

Ngài Isak Andic là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng tới ngành thời trang thế giới.

Mặc dù sở hữu hơn 2.700 cửa hàng thời trang và là một trong những nhân vật đình đám trong làng thời trang thế giới với ảnh hưởng mạnh mẽ của thương hiệu Mango, nhưng ngài Isak Andic lại là quý ông ít khi chịu xuất hiện trước truyền thông. Lần xuất hiện tại Việt Nam trong một chiến dịch quảng cáo, có thể coi là cuộc viếng thăm “lịch sử” đối với ngành thời trang còn non trẻ trong nước. 

Mango nổi tiếng với phong cách high street, hiện đại và sang trọng. Tính thư giãn và sự trầm tính trong bản sắc của Mango nhắm đến đối tượng khách hàng thành thị - những người bận rộn nhưng vẫn chỉn chu và đơn giản trong phong cách ăn mặc. 

Ngài Isak cùng cộng sự tham quan cửa hàng Mango Mega Store Vincom Bà Triệu.

Ngài Isak cùng cộng sự tham quan một cửa hàng theo mô hình chuẩn Mango tại Việt Nam.

Ngài Isak tham quan cửa hàng Mango Mega Store Vincom Royal City.

Ông chăm chú theo dõi những mẫu sản phẩm được trưng bày trong một cửa hiệu.

Ngoài Isak Andic, Mango còn có một cộng sự to lớn khác là Nahman Andic. Cả hai anh em đều bắt đầu sự nghiệp kinh doanh may mặc từ khi còn rất trẻ, với các cửa hàng áo thun thêu tay, đặt tại Barcelona và Madrid. Năm 1984, khi đã có đủ số vốn cũng như tầm nhìn xa hơn, Isak và Nahman hợp tác cùng một người bạn nữa là Enric Cusí xây dựng lại toàn bộ cửa hàng của mình dưới cái tên Mango (trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ có ý nghĩa “tốt lành”) ngày hôm nay. Ít ai biết trụ sở chính của Mango lại là ở đại lộ Paseo de Gracia tại Barcelona, Tây Ban Nha. 

Khu trưng bày BST Mango Man tại cửa hàng Mango Mega Store.

Cách phối màu thanh lịch thu hút được đông đảo người dùng ưa thích.

Người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm được tất cả sản phẩm nam, nữ và trẻ em của thương hiệu Mango tại hệ thống Mango Mega Store tại Vincom Hà Nội & Vincom Hồ Chí Minh.

Những thương hiệu đủ màu sắc, cá tính của Mango đang chiếm lĩnh thị trường thời trang giá rẻ toàn cầu.

Không chạy theo các mốt thời thượng như Zara, không thử nghiệm và sáng tạo như H&M, thương hiệu thời trang phổ thông như Mango thực hiện các bộ sưu tập của mình theo từng mùa trong năm, phối hợp với nhu cầu và xu hướng bản xứ tạo nên sự đồng điệu riêng. Do đó, dù không rầm rộ các chiến dịch quảng cáo như Zara hay H&M, Mango vẫn có chỗ đứng riêng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất