Thời trang

Ơn giời vẫn còn có một Angela Phương Trinh trong veo, nhìn là muốn xỉu vì quá đẹp!

Hương Hoàng
Chia sẻ

Angela Phương Trinh được mệnh danh là cô nàng lắm chiêu với những màn khoe thân táo báo, nhưng lại gây bất ngờ những hình ảnh đời thường cực ngọt ngào, đáng yêu mà chẳng cần phải hở hang.

Cô diễn viên lắm tài nhiều tật ngày càng trở nên quyến rũ với thân hình nóng bỏng. Có thể nói, hiện tại Anglega Phương Trinh đang là một biểu tượng gợi cảm hàng đầu của showbiz Việt khi theo đuổi phong cách sexy và liên tục khoe dáng trong những shot hình quyến rũ hết mức có thể.

Không ngại phô diễn với những kiểu tạo dáng và trang phục có vẻ phản cảm như thế này.

Nhưng không thể phủ nhận sự nóng bỏng, quyến rũ với thân hình đồng hồ cát của cô nàng.

Nổi tiếng và thành công từ khi còn quá nhỏ nên cũng đẽ hiểu khi “bà mẹ nhí” vướng vào những cuộc chạy đua nhan sắc và hàng loạt scandal khi vào tuổi trưởng thành. Ồn ào là thế, nhưng ngoài đời Angela Phương Trinh vẫn là một cô gái xinh đẹp, ngọt ngào đúng với lứa tuổi của mình.

Hình ảnh mặt mộc nhưng vẫn cực xinh đẹp và đáng yêu.

Thường xuyên chọn cho mình những trang phục trẻ trung, năng động. Cũng linh hoạt biến hóa phong cách với váy đầm điệu đà, tạo sự mới mẻ. Ngoài ra, nữ diễn viên “taxi em tên gì?” còn là một người rất nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng thời trang.

Trẻ trung như cô nữ sinh trung học với áo thun và yếm jean năng động. Cô nàng còn gây sốt với kiểu kẹp tóc độc đáo.

Dịu dàng với đầm vầng tông xuyệt tông với giày nhọn đế bệt kiểu dáng điệu đà, nhấn nhá là một chiếc túi cói hot trend mùa hè này.

Diễn viên 9X có vẻ rất mê phụ kiên kẹp tóc khi liên tục kết hợp với các bộ đồ đời thường của mình. Nhờ đó mà trông có trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều.

Xinh xắn với đầm 2 dây ôm sát nhưng không quá sexy. Lại là kẹp tóc cùng màu với sét đồ, đáng yêu với tóc thắt bím 2 bên.

Thêm 1 chiếc kính cận và đầm vintage tối giản là trông Angela Phương Trinh như biến thành một người khác.

Mới mẻ với nguyên cây chấm bi điệu đà kết hợp cùng túi xách cói yêu thích.

Thay đổi một chút với mái tóc xoăn bồng bềnh, áo hở vai nhấn nhá bằng phần tay xòa bèo nhún kết hợp chân váy dài trông cô nàng cực kì nữ tính.

Giản dị với áo thun trắng và quần jean. Mặc dù là set đồ đơn giản nhưng cô nàng lại ghi điểm với nụ cười rạng rỡ, xinh xắn.

Hòa nhịp cùng thiên nhiên với bộ đầm xanh xòe điệu đà.

Phải công nhận rằng một Angela Phương Trinh không gây sốc không phô phang thì lại càng xinh đẹp, ngọt ngào những vẫn cực kì thu hút.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất