Thời trang

Ơn giời cuối cùng thì cũng được thấy Hari Won mặc đẹp chuẩn trend hot nhất hè 2018!

Hồng Sen
Chia sẻ

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, fan đã được ngắm Hari Won cập nhật xu hướng chấm bi siêu hot.

Họa tiết chấm bi đang là xu hướng hot nhất hè 2018 và trong làng mốt. Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, fan đã được ngắm Hari Won cập nhật xu hướng này.

Bộ jumpsuit màu đen đơn giản nhưng rất nữ tính khiến Hari thêm thon thả và dường như cao hơn. Để khiến bộ cánh không bị “trơn tuột”, người đẹp khéo léo mix cùng chiếc clutch Dior đắt giá nhằm tạo điểm nhấn.

H'Hen Niê khoe dáng cùng chiếc váy đỏ ôm sát, bất đối xứng. Không thêu đính cầu kỳ, chỉ cần sử dụng gam màu bắt mắt là đã đủ khiến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trở nên nổi bật.

Xuống phố hôm nay, Hoàng Thùy khoe khéo đôi chân thon dài trong chiếc váy ngắn với phần vai bèo hoa, kết hợp cùng cách tạo dáng nữ tính.

Là fashionista chuyện trị những bộ cánh cá tính, nhưng hôm nay Quỳnh Anh Shyn cũng đã chọn cho mình một chiếc áo thật điệu đà với ngực xẻ sâu và tua rua đính bông tròn ấn tượng.

Chẳng cần cầu kỳ, “nàng Cám” Ninh Dương Lan Ngọc đủ sức níu mắt người đối diện với chiếc váy phom suông lệch vai, mix cùng mắt kính bản to có dây đeo.

Trẻ trung, quyến rũ là những tính từ mà người đối diện cảm nhận thấy khi nhìn vào set đồ này của Phí Phương Anh.

Với phong cách lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung, “chú” Quang Đại tiếp tục chứng minh mình là nam thần soái ca của làng mốt Việt.

Hoa hậu Lam Cúc khoe dáng nuột nà cùng chiếc váy cúp ngực, chất liệu vải dập pli in hoa bềnh bồng.

Chưng diện combo thời thượng áo croptop tay bồng khoe on thon cùng quần ống loe, Khánh Linh The Face thật sự biết cách níu ánh nhìn thiên hạ.

Sam hóa công chúa cùng váy trắng xòe bồng ngọt ngào. Cô nàng cũng khéo léo phối với băng đô đính hạt nữ tính, nhẹ nhàng.

Đang tận hưởng kì nghỉ hè tại bãi biển, Quang Vinh diện hẳn set đồ lặn, vô tư chụp ảnh tạo dáng “thần thái” đăng lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất