Thời trang

Off-White Spring Summer 2018: Nổi loạn nhưng sang trọng

Phước Đại
Chia sẻ

Sang trọng, cá tính nhưng trong khuôn khổ là những từ khoá dành riêng cho BST của Off-white năm nay.

Virgil Abloh và thương hiệu Off- White của mình lại tiếp tục công cuộc “chiếm lĩnh” thời trang thế giới với bộ sưu tập mới nhất Spring Summer 2018. Ở bộ sưu tập này, chúng ta có dịp được “rửa mắt” những thiết kế yêu thích của Virgil Abloh biến hoá với một phong cách tối tăm trong những gam màu sáng/tối kết hợp với nhau.

Bộ sưu tập hoàn toàn mới lạ và khác biệt hơn so với các sản phẩm trước đây của Virgil Abloh, không chỉ chú trọng vào những đường cắt may, tôn vinh vóc dáng gợi cảm của phái nữ, ông còn thử nghiệm chất liệu lụa, vải tơ tằm và thậm chí giấy bóng kính, để xây dựng các kết cấu hoàn chỉnh cho set đồ. Sức mạnh của Off-white không chỉ đến từ kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp mà còn ở việc mix màu vô cùng đẹp mắt.

Siêu mẫu Naomi Campbell xuất hiện trong BST lần này của Off-white. Dù chỉ mang một màu trắng đơn giản nhưng Naomi Campbell vẫn luôn nổi bật nhờ thần thái , là yếu tố quyết định tất cả.

Với chất liệu giấy bóng kính trông set đồ thật khô cứng nhưng đồng thời lại mang đến cảm giác rất mềm mại khi kết hợp cùng giày cao gót cách điệu.

Lần này Virgil Abloh đã mạnh dạn thiết kế các kiểu dáng trang phục hơi hướng kì lạ và có phần không ăn ý với nhau.

Phần trên vẫn giữ nguyên nét thô sơ của loại áo vest cơ bản nhưng bên dưới đã được làm mới hoàn toàn tạo nét phá cách nhưng vẫn sang trọng.

Lấy tone màu trắng chủ đạo để làm nổi bật những hoạ tiết chấm đen đầy phá cách, mang vẻ đẹp ấn tượng đầy mê đắm cho người xem.

Virgil Abloh đã phá vỡ nguyên tắc vest mix cùng váy không chỉ đi kèm với giày cao gót, mà nó còn rất hợp khi đi với sneaker.

Bởi lẽ nó vừa đem đến sự trẻ trung, hoạt bát vừa thể hiện gu thẩm mỹ của người mặc hoặc làm tăng thêm sự quyến rũ của những cô nàng có làn da bánh mật, chính vì vậy denim luôn là nguồn cảm hứng cho những BST.

Thiết kế của Off-white đều đem đến sự phá cách, ngẫu hứng khi kết hợp giữa các chất liệu đối lập như da và denim.

Với những thiết kế nổi bật những đường cắt, nét gấp kết hợp với những họa tiết hoa tạo cho người mặc phong cách ấn tương, cá tính và trẻ trung.

Điểm nhấn của bộ sưu tầm lần này của Off-white là sử dụng hoạ tiết hoa thay bằng gam màu tối , thiết kế cứng cáp với những BST trước của Virgil Abloh.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất