Thời trang

Ở tuổi 52, NSƯT Chiều Xuân khiến ai cũng 'thảng thốt' vì trẻ đẹp khó ngờ

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Ở tuổi 52, chị khiến mọi ánh nhìn 'thảng thốt' vì độ trẻ đẹp đến 'khó tin'.

Sáng 16/2 vừa qua, dàn ngôi sao nổi tiếng đã tề tựu tại một sự kiện khai xuân ở Hà Nội. Hàng loạt những cái tên đình đám xuất hiện tại chương trình gây chú ý là Hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Trần Bảo Ngọc, MC Phan Anh, Người đẹp Thùy Dương - vợ diễn viên Minh Tiệp, Hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh, MC Thái Dũng, NSND Hoàng Dũng (người phán xử)…

Nhưng có lẽ ấn tượng và bất ngờ hơn cả là sự tái xuất của NSƯT Chiều Xuân. Ở tuổi 52, chị khiến mọi ánh nhìn 'thảng thốt' vì độ trẻ đẹp đến 'khó tin'. Rực rỡ trong chiếc đầm đỏ với thiết kế gợi cảm nhưng rất sang trọng, NSƯT Chiều Xuân khoe làn da mịn màng căng mọng và vóc dáng đầy đặn quyến rũ.

Có mặt tại sự kiện, chị hút chặt mọi ánh nhìn cũng như khiến cánh máy ảnh làm việc bận rộn vì sự tươi trẻ cuốn hút của mình. Rất nhiều khán giả tham dự chương trình dành lời khen cho Chiều Xuân.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình, NSƯT Chiều Xuân cho hay, chị tập luyện yoga đều đặn, ăn nhiều rau xanh, trái cây, gạo lứt, thịt trắng như gà cá. Nhưng ở tuổi ngũ tuần, điều khiến chị tâm đắc nhất đó là giữ gìn một nền da sạch, thuần và lành mạnh.

Tuyệt đối không dùng các chất có độ cồn mạnh, không thức khuya, không 'cày phim' thâu đêm suốt sáng là cách NSƯT Chiều Xuân giữ cho làn da sáng không bị xạm. Các bài mát-xa cổ truyền vẫn được chị lưu giữ và áp dụng thường xuyên.

Khoảnh khắc trẻ đẹp nao lòng của người đẹp làng điện ảnh

Nhan sắc của hoa hậu Hà Kiều Anh cũng gây xốn xang tại chương trình. Cô mặc váy đỏ cam nổi bật khoe khéo vòng eo thon gọn và thân hình mảnh mai nhờ giảm cân thành công. Hoa hậu Dương Mỹ Linh và Phí Thùy Linh cũng chọn sắc đỏ may mắn cho buổi khai xuân hoành tráng này.

Hoa hậu Hà Kiều Anh hội ngộ mc Phan Anh

Cận cảnh nhan sắc không tuổi của bà mẹ 3 con

Hoa hậu Trần Bảo Ngọc và Hoa hậu Hà Kiều Anh rạng rỡ bên nhau

Hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh chọn màu đỏ may mắn

Hoa Hậu Toàn thế giới 2018 Dương Thùy Linh ngày càng sành điệu

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất