Thời trang

Ở hai đầu chiến tuyến: Hoàng Thùy - Kha Mỹ Vân cùng lúc 'tấn công' fashion show lớn của thế giới

Nhã Phong
Chia sẻ

Kha Mỹ Vân và Hoàng Thùy là 2 chân dài Việt đầu tiên góp mặt vào những tuần lễ thời trang lớn trên thế giới và họ một lần nữa khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích vì những tin vui này.

Một mùa fashion week nữa lại đến khi tất cả những show diễn tại những đất nước lớn được quảng bá rần rần khiến những tín đồ thời trang không thể làm ngơ. Và vừa bước vào mùa mốt mới với 2 tuần lễ thời trang tại Anh và Mỹ, 2 chân dài Hoàng Thùy và Kha Mỹ Vân đã có kết quả đầu tiên cho cho mục tiêu thỏa sức catwalk tại các sàn diễn thời trang lớn.

Với Kha Mỹ Vân, cô vừa có dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình với nội dung “hốt được cú chót” vì lý do sang muộn, nhưng đây vẫn là dấu hiệu đáng mừng cho sự nỗ lực của một chân dài Việt trên sàn diễn thời trang tầm cỡ. Cô tham dự show thời trang của Marc Bouwer SS 2017. Trong bộ sưu tập cô được trình diễn một thiết kế váy màu đỏ tươi vô cùng nổi bật. Lối trang điểm đậm với đường kẻ eyeliner sắc khiến Kha Mỹ Vân sắc sảo hơn trong mỗi bước chân trình diễn.

khamyvan

Kha Mỹ Vân khoe dáng trước sảnh khách sạn nơi cô trình diễn như một bức tượng đài vô cùng cuốn hút.

khamyvan

Hình ảnh của cô cũng được cập nhật trên facebook của Marc Bouwer.

thuyvan-1

thuyvan-3

Bộ đồ thứ 2 Kha Mỹ Vân mặc trình diễn trong show thời trang.

thuyvan-2

NTK Marc Bouwer.

Mỗi người đều có mục tiêu riêng, không chọn nước Mỹ, Hoàng Thùy thực hiện ước muốn chinh phục những show thời trang tại London, 1 trong 4 kinh đô thời trang lớn của thế giới. Sau nhiều nỗ lực, kiên trì cô đã giành được cô hội tham dự trình diễn tại London Fashion week, điều mà bất cứ chân dài nào đều mong muốn.

thuyvan-4

Hoàng Thùy trong hậu trường chuẩn bị trang điểm.

thuyvan-6

Cô cùng những bạn diễn khác đang đợi để nhận trang phục từ nhà thiết kế.

Kha Mỹ Vân, Hoàng Thùy và nhiều chân dài khác, họ luôn đặt mục tiêu riêng cho mình trong con đường chinh phục nghề người mẫu bằng việc được sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn trên thế giới. Và chưa khi nào họ khiến người hâm mộ thất vọng, mùa Fashion week mới bắt đầu và cùng đón chờ những thành quả mới mà họ sẽ tạo nên trong thời gian không xa!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất