Thời trang

Ở tuổi 40 người mẫu Anh Thư vẫn trẻ trung, xinh đẹp lấn át đàn em

Hương Hoàng
Chia sẻ

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm hoạt động trong lĩnh vực văn hóa- nghệ thuật, người mẫu Anh Thư khoe trọn vẻ yêu kiều, đằm thắm trong những bộ cánh nữ tính, sang trọng.

“Nhìn lại con số 18 năm trong nghề Thư cứ nghĩ như ngày hôm qua vì thời gian trôi quá nhanh, mới ngày nào con nhỏ cao gầy, đen nhẻm chạy xe máy xông pha đi diễn ở các quán sân khấu thời trang vẫn còn như in trong trí nhớ”. Nữ diễn viên chia sẻ

Trong BST mới của NTK Lê Thanh Hòa, Anh Thư khiến người xem sửng sốt bởi sắc vóc nuột nà, sang trọng. Lối trang điểm tự nhiên cũng là một trong những nét đặc trưng của người mẫu Anh Thư.

Diện thiết kế bồng bềnh với tông xanh bắt mắt, Anh Thư khoe vẻ rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Khuôn mặt trẻ trung như không thay đổi theo năm tháng.

Ở độ tuổi U40, Anh Thư vẫn giữ được thần thái trẻ trung và vóc dáng thanh xuân, không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào. Khi được hỏi bí quyết giữ gìn sắc vóc, Anh Thư cho biết cô thường xuyên chạy bộ và chăm sóc da ở spa.

Thiết kế đầm trễ nải, kiểu dáng tinh tế cùng cách phối màu độc đáo vừa tôn lên vẻ gợi cảm lại cực kì cuốn hút cho những cô nàng đứng tuổi.

Anh Thư chọn kiểu tóc bồng bềnh uốn đuôi khá cổ điển khoe vẻ mặn mà ở tuổi tứ tuần.

Vừa qua, Anh Thư xúc động vì khán giả vẫn yêu thương, mong ngóng trợ lại sau màn xuất hiện ngắn trong Tháng Năm Rực Rỡ. Cô hy vọng sắp tới sẽ có vai diễn phù hợp sẽ sắp xếp công việc tham gia tái ngộ khán giả

Gợi cảm, quyến rũ trong 1 chiếc đầm 2 dây xanh nổi bật ôm sát cơ thể. Nhấn nhá bằng những đường gấp xếp ngay eo cực khéo léo.

Anh Thư khiến người xem sửng sốt bởi sắc vóc nuột nà, sang trọng ở độ tuổi U40.

Khi được hỏi tại sao lại quá kín tiếng trong showbiz, Anh Thư trải lòng: “Tôi là người không thích đám đông, không thích “bà tám”, không thích sốc nổi, phát ngôn sốc, những scandal trong showbiz tôi đọc báo và biết hết nhưng chỉ ở tư cách khán giả chứ không phải nhìn thấy để biết trước cho bản thân. Với showbiz, tôi chỉ đi qua và là một thành viên rồi lại đi về “ổ” của mình”, Anh Thư trải lòng.

Dịu dàng, yêu kiều với váy dài chất liệu voan mỏng, nhẹ màu sắc trang nhã rất được các mỹ nhân Việt yêu thích thời gian gần đây.

Trẻ trung hơn khi cô nàng diện 1 chiếc váy trắng chấm bi cùng phần tay xòe kiểu công chúa.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất