Thời trang

Nữ thần chuyển giới Nong Poy hóa thành 'quý ông' lịch lãm tại Paris khiến fan tròn xoe mắt

Lunggie
Chia sẻ

Khác hẳn với vẻ ngoài dịu dàng, trong sáng mà quyến rũ thường thấy ở Nong Poy, cô đã khoác cho mình diện mạo mới với trang phục menswear vô cùng lịch lãm tại show thời trang trứ danh Jean Paul Gaultier Couture Show Paris diễn ra tại chiều qua 26/8.

Nong Poy với hình ảnh khác lạ tại show diễn thời trang Paris 

Nữ hoàng chuyển giới Thái Lan làm đốn tim các fan hâm mộ khi xuất hiện tại đường phố Paris hồi chiều qua khi cô tham dự Jean Paul Gaultier Couture Show với phong thái lịch lãm như một quý ông và lối makeup tông trầm .

Nong Poy và ekip của mình chọn lối makeup tông trầm

Một Nong Poy vô cùng nam tính và quyến rũ

Với mái tóc được búi gọn chỉn chu

Phong thái nam tính và cực ngầu này làm các fan hâm một vô cùng phấn khích thả nghìn like trên trang cá nhân instagram của cô

Nữ hoàng chuyển giới chọn cho mình bộ suit đến từ nhà mốt Saint Laurent

Một phong cách thời trang hiếm thấy từ Nong Poy vốn được biết đến qua những hình ảnh thục nữ và điệu đà.

Tham dự show với các ngôi sao hàng đầu bên Thái Lan

Khi hàng loạt siêu mẫu thế giới lăng xê mốt quần jeans lửng

Không còn là những quần short ngắn hay quần jeans dài lưng cao mà thay vào đó khi dàn siêu mẫu trẻ Hollywood đang vô cùng thích thú với chiếc quần jeans lửng ngay đầu gối.

Biến tấu dựa theo phom đáng quần đạp xe, giờ đây khi các người mẫu trẻ chọn chất liệu denim bụi phủi để mix&match sao cho đẹp nhất.

Gigi Hadid cũng là một trong những tín đồ yêu thích mẫu quần với chất liệu denim bụi phủi. Siêu mẫu lựa chọn áo sơ mi dáng dài cùng tank-top gợi cảm kèm boots vớ cao cổ.

Người tình sắp cưới của Justin Bieber - Hailey Baldwin diện quần jeans phom dáng lửng cùng boots da cao cổ đồng điệu màu sắc với áo len cổ lọ.

Nữ tỷ phú trẻ tự thân cũng không kém cạnh các nàng người mẫu, Kylie Jenner năng động với sneakers sắc xám cùng những vết rách cá tính.

Kim Kardashian phối chiếc quần với bodysuit vô cùng gợi cảm

Học Bella Hadid các phối màu khi mặc chiếc quần này. Đối với những mẫu quần jeans đạp xe, tông màu dễ phối hợp nhất là sắc trắng nhã nhặn.

Siêu mẫu Kendall Jenner thể hiện vẻ cá tính khi phối với blazer da oversized đi kèm crop-top cúp ngực gợi cảm. Để tạo hiệu ứng đôi chân dài hơn, người đẹp đã phối cùng sandals trong suốt.

Người đẹp Kendall diện quần cùng sweater logo đi kèm sneakers trắng đơn giản.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất