Thời trang

Nữ sinh ung thư vú của Đại học Ngoại Thương đội tóc giả diễn thời trang áo dài

Văn Luân
Chia sẻ

Nữ sinh ung thư vú của Đại học Ngoại thương và nhiều model nhí không chuyên khác khoác trên mình những thiết kế đẹp nhất tỏa sáng trên sân khấu.

Trong một sự kiện trình diễn thời trang áo dài vừa qua tại Hồ Gươm, Hà Nội. Góp mặt trong show diễn là mẹ con người mẫu Hồng Quế, Thùy Dương - bà xã diễn viên Minh Tiệp, các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam thế giới 2019 và đặc biệt là Thuỷ Tiên, cô sinh viên năm nhất mắc ung thư vú của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Người mẫu Hồng Quế cùng con gái yêu trình diễn áo dài tại một sự kiện diễn ra ở Hà Nội vừa qua

Con gái hôn má Hồng Quế khi cùng catwalk cùng mẹ, cả hai mẹ con đều mặc “áo dài đôi” màu hồng phấn cùng nhau

Trên sân khấu lớn của sự kiện, Thuỷ Tiên tự tin sải bước bên các mẫu nhí và những người mẫu chuyên nghiệp, chứ không hề nhút nhát. Vì mái tóc đã cạo trọc, cô đội tóc giả để khán giả không chú ý vào sự đặc biệt của mình cùng bộ áo dài đỏ thướt tha tỏa sáng trên sân khấu.

Góp mặt trong màn trình diễn bộ sưu tập áo dài đặc biệt là Thuỷ Tiên, cô sinh viên năm nhất mắc ung thư vú của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Quỳnh Nga - Người đẹp truyền thông của Hoa hậu Việt Nam thế giới trong thiết kế áo dài vàng rực rỡ

Thùy Dương - bà xã diễn viên Minh Tiệp đẹp nền nã trong những tà áo dài bay phấp phới

Bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ mùa xuân với những hoạ tiết hoa mai, hoa đào… được thêu tỉ mỉ trên tà áo. Không chỉ có những thiết kế cho người lớn, bộ sưu tập còn có các mẫu dành cho trẻ em.

Được biết Hoa hậu Ngọc Hân là người “thổi hồn” cho BST áo dài “Sắc màu phồn vinh” này

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất