Thời trang

'Nữ quái' Lady Gaga diện quần jean 7 sắc cầu vồng ủng hộ cộng đồng LGBT

Hương Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ xuất hiện cực cá tính với mái tóc dài trắng mới lạ.

Cô ca sĩ 'siêu dị' ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn với mái tóc bạch kim nổi bật cùng trang phục độc đáo.

Ngôi sao nhạc pop là người thành lập nên quỹ Born This Way Foundation dựa trên tên một bản hit của mình nhằm chống lại tệ nạn hành hung và bắt nạt. Lady Gaga đồng thời nhiều lần bày tỏ sự ủng hộ của cá nhân dành cho cộng đồng LGBT qua nhiều hình thức khác nhau, từ sân khấu, phỏng vấn cho tới diễu hành.

Việc lựa chọn chiếc quần jean với những chiếc khóa cài đủ màu sắc, đi kèm là phụ kiện vòng tay cũng có màu sắc đa dạng không kém. Đây chính là hành động trực tiếp để cô nàng ủng hộ cho cộng đồng LGBT.

Giọng ca “Born This Way” chọn kết hợp cùng một chiếc áo thun đơn giản và một thắt lưng đen bản nhỏ được cột thắt lạ mắt tạo nên set đồ trẻ trung, năng động. Thậm chí nữ ca sĩ còn đánh màu mắt tông xuyệt tông.

Cận cảnh chiếc quần “BUCKLE JEANS RAINBOW” của hãng Marina Hoermanseder có giá 499,00$

“I love the lgbtq ????️‍???? community more than I can say. So I’ll sing it instead. Forever. And that’s a NY promise. One love!” Là lời nhắn nhủ của cô nàng dành cho cộng đồng LGBT.

Gần đây Lady Gaga cũng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ chứng tỏ sự đa dạng trong phong cách thời trang của mình.

Quyến rũ với đầm xòe bồng bềnh.

Mạnh mẽ nhưng vẫn cực kì sexy.

Không thể thiếu những tạo hình siêu dị như thế này.

Hóa bà hoàng quyền lực với áo lông và kiểu tóc sang chảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất