Thời trang

Nữ hoàng trang sức phong cách vintage

Chia sẻ

Ở tuổi 94, Iris Apfel ngoài sở hữu BST phong cách vintage đồ sộ, vẫn được các chuyên gia thời trang hàng đầu nhắc đến như “nàng thơ của New York”.

nuhoangtrangsuc (1)

Đầu năm 2016, Iris Apfel gây bất ngờ với giới thời trang khi cho ra mắt sản phẩm vòng tay công nghệ Wisewear có thiết kế tinh tế tích hợp khả năng theo dõi tình trạng sức khỏe và các hoạt động thể chất cho người sử dụng.

Năm 2005, sau khi BST đồ sộ về phụ kiện và quần áo mang phong cách vintage của Iris Apfel được trưng bày ở bảo tàng Metropolitan Museum of Art New York, một cụ bà 83 tuổi bỗng nhiên trở thành fashionista lớn tuổi nhất lịch sử ngành thời trang.

Trước khi được biết đến như một biểu tượng phong cách, từ những năm 1950, Iris Apfel cùng chồng đã từng rất nổi tiếng trong giới kiến trúc Mỹ với vai trò là NTK và trang trí nội thất cho Nhà Trắng. Sau buổi triển lãm ở Metropolitan, Iris có thêm cơ hội được cộng tác với các nhãn hàng thời trang và làm đẹp lớn như: Ralph Lauren, M.A.C, Jimmy Choo, Kate Spade… đồng thời cũng trở thành niềm cảm hứng bất tận cho nhiếp ảnh gia thời trang đường phố Bill Cunningham.

Chính vì lịch làm việc dày đặc mà năm nay cho dù đã 94 tuổi nhưng Iris vẫn chịu khó đi công tác liên tục giữa các thành phố thời trang và chăm chỉ tạo ra những phụ kiện thời trang độc đáo.

Thú vị!

Iris Apfel cho rằng không phải nhan sắc mà trang sức và phong thái mới là những gì làm phụ nữ trở nên nổi bật. Chính vì thế, bà có sở thích sưu tập các món phụ kiện với đủ loại vòng tay to nhỏ, dây chuyền đính đá và những chiếc nhẫn lạ mắt, mang phong cách vintage.

nuhoangtrangsuc (2)

Trang sức phong cách vintage chiếm đa số trong “kho tàng” phụ kiện thời trang của bà.

nuhoangtrangsuc (3)

nuhoangtrangsuc (4) nuhoangtrangsuc (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất